:::     :::

ชาบีเตือนลูกทีมเกมเยือนกาดีซไม่ง่าย

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กำชับลูกทีมว่าห้ามประมาท กาดีซ คู่แข่งในวันเสาร์นี้แม้ว่าทีมแดนใต้จะพ่ายแพ้มาตลอด 4 เกมแรกของซีซั่นก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เอ่ยปากเตือนลูกทีมว่าการเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้ไม่ใช่งานง่าย แม้ว่าทีมแดนใต้จะพ่ายแพ้มาตลอด 4 เกมแรกของซีซั่นนี้ก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มาเยือนแดนใต้ด้วยความมั่นใจหลังการคว้าชัยในลีกาตลอด 3 เกมหลังเหนือ เรอัล โซเซียดาด, เรอัล บายาโดลิด และ เซบีย่า ก่อนจะเปิดบ้านทุบ วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ กาดีซ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่แพ้ตลอด 4 เกมและเสียรวมกัน 10 ประตูโดยยิงคู่แข่งไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว แต่ ชาบี กำชับลูกทีมว่าห้ามชะล่าใจเด็ดขาด 

'เราจะเล่นกับคู่ต่อสู้ที่ยากที่เล่นเกมตั้งรับ เราต้องดิ้นรนในการเผชิญหน้ากับพวกเขาตลอด 4 เกมล่าสุด เราจะพยายามเก็บ 3 คะแนน' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขายังไม่คิดถึงเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารหน้าว่า 'ตอนนี้เรากำลังโฟกัสไปที่การเผชิญหน้ากับ กาดีซ เราต้องอ่อนน้อมถ่อมตนและทำงานต่อไป เป้าหมายของเราในตอนนี้คือการคว้า 3 คะแนน นักเตะทำงานหนักและพยายามทำให้ดีที่สุดเมื่อพวกเขาลงเล่น'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกของ แอตเลติโก มาดริด และอาการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด, ชาบี ยืนยันว่าเขาจะโฟกัสไปที่เกมเยือน กาดีซ เท่านั้นโดยไม่สนใจเรื่องอื่นใด

'เราโฟกัสไปที่เกมกับ กาดีซ ในตอนนี้ และผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับ เบนเซม่า, กรีซมันน์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ เราต้องการหาวิธีเอาชนะ กาดีซ และเราไม่ได้ดู เรอัล มาดริด หรือ แอตเลติโก มาดริด หลังจากนั้นเราจะโฟกัสที่ บาเยิร์น ต่อด้วย เอลเช่' ชาบี กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด