:::     :::

ชาบีชี้แจงกรณีอัลบา

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
1,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพของ จอร์ดี้ อัลบา แม้ว่าแบ็กซ้ายวัย 33 ปีจะไม่พอใจกับวิธีการปฏิบัติต่อนักเตะของ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงกรณีของ จอร์ดี้ อัลบา หลังแบ็กซ้ายวัย 33 ปีให้สัมภาษณ์สื่อแสดงความไม่พอใจต่อสโมสรที่แอบติดต่อกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อปล่อยตัวให้ทีมเนรัซซูร์รี่โดยไม่แจ้งให้เขาหรือตัวแทนรับรู้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

อัลบา ย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2012 เขาเป็นขุมกำลังหลักในแนวรับของทีมอาซูลกราน่าตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าสโมสรพยายามจะปล่อยแบ็กวัย 33 ปีให้ อินเตอร์ มิลาน ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการทำให้เขาไม่พอใจวิธีการปฏิบัติของต้นสังกัด 

'เราเข้าใจถ้อยแถลงของ อัลบา แต่เขาเป็นนักเตะที่ทำงานหนักและมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ทุกคนมีคำชี้แจงและความคิดเห็นส่วนตัว สิ่งสำคัญสุดคือเขาฝึกซ้อมอย่างมืออาชีพ และเขาเป็นหนึ่งในผู้นำทีม'

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงสถานการณ์ของ อัลบา ที่มีโอกาสลงเล่นน้อยในช่วงหลังว่า 'ผมชัดเจนกับนักเตะทุกคน และพยายามพูดตามตรง ผมได้พูดคุยกับ อัลบา และผมชอบพูดคุยกับนักเตะเพื่อดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร'

'นี่คือการแข่งขันที่มีอยู่ใน บาร์เซโลน่า และนักเตะทุกคนต้องพิสูจน์คุณค่าของพวกเขาในการลงเล่น'

เมื่อถูกถามว่า อัลบา ไม่พอใจที่สโมสรพยายามจะปล่อยเขาให้ อินเตอร์ มิลาน ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการหรือไม่ ชาบี กล่าวว่า 'ผมไม่ทราบ สิ่งสำคัญคือ อัลบา เป็นนักเตะของเรา เขามีความมุ่งมั่นและเป็นหนึ่งในผู้นำทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด