:::     :::

'ต้า'ยิ้ม3ดาวแซมบ้าปืนหลุดโผทีมชาติ

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล คงยิ้มออก เมื่อผู้เล่นแกนหลักชาวบราซิเลี่ยนในทีมของเขาจะได้พักอย่างเต็มที่ในช่วงเบรกทีมชาติเดือนนี้ เนื่องจากไม่ได้ถูกเรียกตัวติดธงในเกมอุ่นเครื่องกับ กานา และ ตูนิเซีย

ตีตี้ เรียกผู้เล่นมาเข้าทีมของเขาในวันศุกร์สำหรับเกมที่จะเล่นในฝรั่งเศส และมีแข้งจากเวทีพรีเมียร์ลีก 11 คน แต่ไม่มีกลุ่มนักเตะของ อาร์เซน่อล

ทีมชุดนี้ไม่มีชื่อของ กาเบรียล เชซุส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมใหม่ของเขาหลังย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ รวมถึง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ กาเบรียล มากัลเญส

อาร์เตต้า เองก็คงไม่ต้องการให้ผู้เล่นไปรับใช้ทีมชาติในเดือนนี้อยู่แล้ว และยินดีจะให้พวกเขาได้พักในฤดูกาลที่แสนวุ่นวาย

หากเป็นไปตามปกติแล้ว ทั้ง เชซุส กับ กาเบรียล เซนเตอร์แบ็กจะถูกรวมอยู่ในทีมของ ตีตี้ อย่างแน่นอน และน่าจะได้ไปลุยฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายน

มี 3 ผู้เล่นจาก ลิเวอร์พูล อย่าง อาลีสซง, ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เช่นเดียวกับ เฟร็ด, อันโตนี่ และ กาเซมีโร่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ที่เหลือก็มี ริชาร์ลิซอน จาก สเปอร์ส, ลูคัส ปาเกต้า จาก เวสต์แฮม, บรูโน่ กิมาไรช์ จาก นิวคาสเซิ่ล, เอแดร์ซอน จาก แมนฯ ซิตี้ และ ติอาโก้ ซิลวา จาก เชลซี

บราซิล จะพบกับ กานา ที่ เลอ อาฟ ในวันที่ 23 กันยายน และ ตูนิเซีย ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีก 4 วันถัดมา โปรแกรมเหล่านี้จะเป็นชุดสุดท้ายของทีมชาติก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด