:::     :::

บาร์คลี่ย์เผยสุดตื่นเต้นมาเล่นกับนีซ

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เล่นให้ นีซ แม้ว่านายใหญ่คนใหม่ของเขาจะยังไม่รู้ตำแหน่งที่ชัดเจนของเขาก็ตาม

อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ย้ายไปยังสโมสรฝรั่งเศสช่วงซัมเมอร์นี้ หลังยกเลิกสัญญากับสโมสรแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ดาวเตะหมายเลข 11 เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกซึ่งย้ายมายัง นีซ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิ อารอน แรมซี่ย์, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ นิโกล่าส์ เปเป้

ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวว่า "นีซ เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน พวกเขาเสนอโปรเจ็คท์ให้ผมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นสโมสรที่อยากจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ต้องการเป็นทีมใหญ่ในยุโรป"

"ผมคุยกับ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้ซึ่งแสดงให้ผมเห็นถึงโปรเจ็คท์แห่งการเติบโตที่สโมสร จิม แรตคลิฟฟ์ ก็โน้มน้าวให้ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ทีมก้าวหน้า"

"ผมยังได้รับความเชื่อมั่นโดยโค้ช ซึ่งเป็นโค้ชระดับใหญ่ในยุโรป และเล่นด้วยสไตล์เกมรุก ผมเคยเห็นทีมเก่าของเขาเล่น และนั่นเป็นสิ่งที่ชี้นำทางเลือกของผม"

"นีซ เป็นสโมสรใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ คว้าแชมป์มาแล้ว และผ่านการไปเล่นฟุตบอลยุโรปหลายครั้งในไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา และนั่นคือทีมที่เข้าชิงฟุตบอลถ้วยในฤดูกาลที่แล้ว"

"นอกจากนี้ยังมีฐานแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และหลงใหลอีกด้วย ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาเล่นที่นี่"

ก่อนหน้านี้ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ นีซ ได้กล่าวว่าเขาไม่รู้ถึงตำแหน่งที่ดีที่สุดของ บาร์คลี่ย์ โดยบอกกับนักข่าวว่านักเตะเป็นมากกว่าผู้เล่นหมายเลข 8


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด