:::     :::

เซบีย่าเฮแรกได้แล้วบุกทุบนกแก้ว3-2

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ทีมอันดับ 4 ซีซั่นก่อน คว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้แล้ว เมื่อบุกไปเอาชนะ เอสปันญ่อล แบบหวุดหวิด 3-2 ทำให้สถานการณ์เก้าอี้เทรนเนอร์ของ จูเลน โลเปเตกี คลี่คลายขึ้นมาบ้าง

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

เอสปันญ่อล 2 - เซบีย่า 3

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม

เปิดเกมมาได้ไม่ถึงนาทีเป็น เซบีย่า ที่ฉวยโอกาสขึ้นนำเร็ว 1-0 จากจังหวะกลับที่ โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า รับบอลที่ตัดมาได้ก่อนไหลทะลุแนวรับมาให้ เอริก ลาเมล่า ใช้สปีดกระชากต่อไปจนถึงในเขตโทษก่อนยิงลอด อัลบาโร่ เฟร์นันเดซ อย่างเฉียบขาด

นาที 26 จากจังหวะลูกเตะมุมเข้ามาของ มาร์กอส อากุนญ่า บอลโค้งมาเข้าหัว ยุสเซฟ เอ็น เนซีรี่ ได้ขึ้นโขกเน้นๆ ไปติดเซฟของ อัลบาโร่ เฟร์นันเดซ แล้วบอลเด้งมาเข้าทาง โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า ทิ้งตัวจิ้มบอลข้ามเสาเข้าไปส่งให้ เซบีย่า หนีออกไปเป็น 2-0

ท้ายครึ่งแรก นาที 42 ทัพ นกแก้ว ได้ตีไข่แตกได้จากลูกยิงของ โฆเซลู ที่ซัดไปชนเสาเต็มๆ ก่อนที่อีก 3 นาทีต่อมาจากกลายเป็น เซบีย่า ที่ได้เม็ดที่สามจากความผิดพลาดของ เลอันโดร คาเบรร่า ที่พยายามจะแปะบอลคืน อัลบาโร่ เฟร์นันเดซ แต่ถูก โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า โฉบตัดหน้ายิงสวนเข้าไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บจากจังหวะที่ มาร์กอส อากุนญ่า ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันทีแล้วเป็น โฆเซลู ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ เอสปันญ่อล จบครึ่งแรกด้วยการไล่ตาม เซบีย่า 1-3

ครึ่งหลัง นาที 62 เจ้าบ้านไล่มาเป็น 2-3 จากจังหวะที่ มาร์ติน เบรธเวท ได้โขกเน้นๆ จากลูกเปิดของ ออสการ์ กิล แต่ไปติด ยาสซีน บูนู ก่อนที่บอลเด้งมาเข้าทางอีกครั้งแล้วจิ้มด้วยขวาเข้าไปแบบง่ายๆ

สภาพการณ์ เซบีย่า เริ่มดูตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากต้องมาเหลือ 10 คนในสนาม เมื่อ เอริก ลาเมล่า ไปเข้าหนักใส่ ไบรอัน โอลิบัน เป็นใบเหลืองที่ 2 แล้วเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 84

หลังจากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบเกม เซบีย่า บุกมาเฉือนเอาชนะ เอสปันญ่อล ไปได้ 3-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล : อัลบาโร่ เฟร์นันเดซ - ออสการ์ กิล, เซร์จี้ โกเมซ, เลอันโดร คาเบรร่า, ไบรอัน โอลิบัน - วินิซิอุส โซซ่า, เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ - ฆาบี เปาโด้, เซร์จี้ ดาร์เดย์, มาร์ติน เบรธเวท - โฆเซลู

เซบีย่า : ยาสซีน บูนู - โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, เนมานย่า กูเดลี, กีเก้ ซาลาส, มาร์กอส อากุนญ่า - แฟร์นานโด - โจน จอร์ดาน, อีสโก้, โอลีเบร์ ตอร์เรส - เอริก ลาเมล่า, ยุสเซฟ เอ็น เนซีรี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด