:::     :::

แฉบอร์ดผีบล็อคโอกาสคว้าเดสต์เอง

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เมอร์โทห์ ผู้อำนวยการกีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้บล็อคโอกาสคว้าตัว แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐฯ ในซัมเมอร์นี้ด้วยตัวเอง

บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะปล่อยฟูลแบ็กชาวอเมริกันออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เพื่อที่จะปรับสมดุลทางการเงิน และ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ ผีแดง ก็ต้องการที่จะนำตัว เดสต์ ซึ่งเคยทำงานด้วยกันที่ อาแจ็กซ์ มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แต่รายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า เมอร์โทห์ กระตือรือร้นที่จะให้สโมสรทำงานกับ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ในตำแหน่งแบ็กขวาต่อไป

สุดท้าย เดสต์ ก็ได้ย้ายไป เอซี มิลาน แบบยืมตัว โดยแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้วมีตัวเลือกซื้อขาดในราคา 17.5 ล้านปอนด์

มิลาน สามารถเอาชนะ บียาร์เรอัล และ ดอร์ทมุนด์ ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 21 ปี โดยการย้ายทีมถูกจัดการอย่างรวดเร็ว หลัง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ได้รับบาดเจ็บหนัก

สำหรับพื้นที่แบ็กขวาของ ยูไนเต็ด ดาโล่ต์ นั้นได้ลงตัวจริงทั้ง 7 เกมลีก ขณะที่ วาน-บิสซาก้า นั้นได้เล่นเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น ในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1

ความพยายามของ เทน ฮาก ที่จะกลับมาร่วมงานกับ เดสต์ อีกครั้งถูกบล็อคไว้ แม้ว่าบอร์ดบริหาร ผีแดง จะใช้จ่ายเงินในซัมเมอร์นี้อย่างมหาศาลเพื่อช่วยให้กุนซือชาวดัตช์พลิกชะตาของสโมสร

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีก โดยมี 12 แต้ม หลังจากเอาชนะ 4 นัดติตด่อกัน หลังแพ้มา 2 เกมแรกในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด