:::     :::

โลเปเตกีเป่าปากหลังคว้าชัยแบบหืดจับ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี มีความสุขกับนักเตะเซบียาโน่หลังการคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นจากการบุกสยบ เอสปันญ่อล 3-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า เปิดเผยว่าเขากับลูกทีมต่างมีความสุขหลังเกมบุกเชือด เอสปันญ่อล 3-2 ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะครั้งแรกในซีซั่นนี้ของทีมเซบียาโน่ แต่เทรนเนอร์วัย 56 ปียอมรับว่าการคว้าชัยดังกล่าวเกิดขึ้นด้วยความยากลำบากเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เซบีย่า ออกสตาร์ทซีซั่นนี้แย่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 4 เกมแรกจน โลเปเตกี ตกอยู่ภายใต้ความกดดันก่อนเกมเยือนถิ่น เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังสื่อสเปนรายงานว่าอาจเป็นเกมชี้ชะตาของเทรนเนอร์วัย 56 ปี ก่อน เซบีย่า จะบุกชนะด้วยสกอร์ 3-2 คว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลสำเร็จ

'การวิเคราะห์โดยทั่วไปและรวดเร็วคือในฟุตบอล คุณจะไม่ชนะโดยปราศจากความทุกข์ยาก สกอร์นำท่วมท้น 3-0, ในครึ่งแรกที่ดี ก่อนมีประตูจากจุดโทษ และอีกหนึ่งการยิงชนเสาของ โฆเซลู แล้วจากนั้นสกอร์เป็น 2-3 หลายสิ่งหลายอย่างเปิดกว้างอีกครั้ง' 

'ผมมีความสุขกับนักเตะ เพราะพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะนี้มาก่อน เมื่อเราดีขึ้น มีหลายสิ่งเกิดขึ้นกับเราอีกครั้ง และความทุกข์ทรมานในตอนจบ, จุดโทษ, การบาดเจ็บของ แฟร์นานโด เราสามารถทนรับได้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จ ทีมนี้ทำมันมาตลอดและมันเป็นการเริ่มต้น เล่นและรู้วิธีแข่งขันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก' โลเปเตกี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด