:::     :::

ลือราชันจ่อมอบสัญญาใหม่ตอบแทนอันเช่

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อาจเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยมีรายงานว่าบอร์ดบริหารรู้สึกยินดีกับอิทธิพลของเขา และอยากให้นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนทำงานที่ดีในถิ่นเบร์นาเบว ต่อไป

อันเชล็อตติ ยังทำงานไม่ถึงครึ่งทางของสัญญาปัจจุบันของเขา ซึ่งจะหมดลงในปี 2024 แต่ตามรายงานจาก มาร์ก้า เปิดเผยว่าเริ่มมีความเคลื่อนไหวเรื่องต่อสัญญาระยะยาวกับเทรนเนอร์วัย 63 ปี

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่แล้ว โดยพาทีมคว้าแชมป์ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า, ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเดือนมิถุนายน

รายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่าผู้คนระดับบิ๊กของ มาดริด นำโดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร พอใจอย่างมากกับคุณภาพของฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขัน ในขณะที่แฟนๆ ก็ชื่นชอบเขา และเขาก็เป็นที่รักในห้องแต่งตัวด้วย

จนถึงซีซั่นนี้ เขาก็ยังสนุกกับการออกสตาร์ทฤดูกาลแบบไร้พ่าย โดยคว้าชัยในลา ลีกา ได้ 4 จาก 4 เกม และก็ประเดิมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเอาชนะ เซลติก

ทีแรก อันเชล็อตติ ถูกมองว่าเป็นคนที่เข้ามาอุดช่องว่างในความสำเร็จของ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ มาดริด

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว 4 สมัย ได้ต่อยอดความเปลี่ยนแปลงที่ยังดำเนินต่อไปตามแนวทางการคว้าแชมป์ของ ราชันชุดขาว และประสานห้องแต่งตัวที่มีเหล่าสตาร์ชั้นนำมากมาย

แหล่งข่าวภายในสโมสรยังให้เครดิตกับบรรยากาศปัจจุบันว่าเป็นหนึ่งในห้องแต่งตัวดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของสโมสร ด้วยการที่ อันเชล็อตติ สามารถบรรเทาปัญหาต่างๆ รอบตัวผู้เล่นอาทิ อีสโก้, เอแด็น อาซาร์ หรือกระทั่งคนที่จากไปล่าสุดอย่าง แกเร็ธ เบล และ มาร์เซโล่ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด