:::     :::

ชาบีพอใจ3แต้ม-ภาวนาแฟนบอลปลอดภัย

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าพอใจกับชัยชนะนัดที่ผ่านมา พร้อมส่งความห่วงใยไปยังแฟนบอลที่ล้มฟุบบนอัฒจันทร์ช่วงท้ายเกม

อาซูลกราน่า บุกถล่ม กาดีซ ออกมาด้วยสกอร์ 4-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ยอดทีมจากกาตาลันเก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 5 นัดในลีก

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับการเล่นในสนามที่มีความยากเช่นนี้ เป็น 3 คะแนนที่ดีสำหรับพวกเราในการขึ้นมานำจ่าฝูง (ชั่วคราว)" ชาบี กล่าวหลังจบเกมที่ เอสตาดิโอ นวยโบ มีรานดีย่า 

"ทุกๆ คนกำลังทำผลงานได้ดี คุณไม่สามารถบอกถึงความแตกต่างได้เลยไม่ว่าใครก็ตามที่ถูกส่งลงสนาม พวกเราอยู่ในช่วงที่เต็มไปด้วยสิ่งดีๆ

"ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน"

นอกจากนั้น ชาบี ยังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่แฟนบอลในสนามมีปัญหาจนต้องให้ทีมแพทย์ของทั้งสองสโมสรเข้าไปปฐมพยาบาล ซึ่งส่งผลเกมหยุดชะงักไปนานกว่าครึ่งชั่วโมง

"โชคดีที่พวกเราทำให้เขาฟื้นคืนสติกลับมาได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่น่าอภิรมย์เลย" ชาบี กล่าวในช่วงแถลงข่าวหลังจบเกม

"พวกเราหวังว่าเขาและครอบครัวของเขาจะสบายดี มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่าง พวกเราตกลงกลับมาเล่นใหม่และพวกเราได้รอสถานการณ์ให้ดีขึ้น 

"หวังว่าจะฟื้นตัวโดยเร็ว มันเป็นเรื่องของความเป็นมนุษย์ คุณภาพในการเป็นมนุษย์ถูกแสดงออกมา ฟุตบอลสำคัญน้อยกว่าชีวิต และหากมีอะไรเกิดขึ้นกับเขาเกมก็จะถูกระงับลง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด