:::     :::

จามเปาโลส่ายหัวผู้ตัดสินคุมเกมไม่อยู่

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก จามเปาโล นายใหญ่ของ ซามพ์โดเรีย ไม่พอใจผู้ตัดสินที่คุมเกมไม่อยู่จนสุดท้ายทีมแพ้คาบ้านต่อ เอซี มิลาน 1-2 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         จูเนียร์ เมสซิอาส ทำประตูให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม แต่ต้นครึ่งหลังทีมเยือนมาเหลือ 10 คนเมื่อ ราฟาเอล เลเอา จะโดนไล่ออกไปก่อน ฟิลิป ยูริซิช มาตีเสมอให้เจ้าบ้าน แต่มิลานก็มาได้จุดโทษและ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ มาทำประตูชัยให้ทีมคว้าชัยไปครอง 

         อย่างไรก็ตาม จามเปาโล โจมตีการทำงานของผู้ตัดสินที่แม้จะไล่ผู้เล่นมิลานออกจากสนาม แต่หลังจากนั้นก็เป่าเอนเอียงไปฝั่งทีมเยือนตลอด 

         "หลังจากที่ เลเอา โดนใบแดงซึ่งเป็นการตัดสินที่น่ายกย่อง จากนั้นผู้ตัดสินก็เริ่มเอนเอียงราวกับว่าพวกเขาพยายามชดใช้อะไรบางอย่าง" จามเปาโล กลบ่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "ทุกการตัดสินมันตรงข้ามกับเรา นอกจากนี้คุณไม่ควรแสดงความจองหองออกมา คุณต้องรับมือกับแรงกดดัน มันเป็นผลลัพธ์ที่สำคัญของทั้งสองสโมสร ไม่ใช่แค่ มิลาน ทีมเดียว"

         "มันถูกแล้วที่ผมโดนไล่ออก เพราะผมเรียกเขาว่าปัญญาอ่อน แต่นี่ไม่ใช่วิธีในการจัดการ คุณต้องมีเหตุผลมากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียการควบคุมเกมไป"

         "ผมไม่เคยโต้เถียงกับผู้ตัดสิน ผมให้ความเคารพอย่างสูงกับพวกเขา แต่นี่คือผู้ตัดสินที่คุมเกมไม่อยู่ มีความเป็นไปได้ที่ มิลาน จะชนะอยู่แล้ว อย่าเข้าใจผมผิดนะ แต่ผมไม่ชอบทัศนคติของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด