:::     :::

เมอร์สันยังไม่เชื่อมือผีติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ยังไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะก้าวไปติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลนี้

         "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยความผิดหวังหลังแพ้ 2 เกมแรกให้กับ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด แต่กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน รวมถึงการโค่นสองทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ด้วย

         อย่างไรก็ตามทาง เมอร์สัน ยังมองว่ายูไนเต็ดยังไม่ดีพอที่จะไปถึงท็อปโฟร์ของตารางได้ในซีซั่นนี้ โดยชี้ว่ายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ

         "มันยังเร็วไป ผมคิดว่าท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล อยู่ที่ว่าจะเรียงอย่างไร" เมอร์สัน กล่าวกับสปอร์ตสกีด้า

         "แน่นอนว่าทาง เชลซี มีอะไรที่ต้องพูดถึงอยู่ 1 หรือ 2 อย่าง แต่เราต้องรอดูผลงานของ พ็อตเตอร์ ที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์"

         "สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้เพราะพวกเขายังมีงานอีกมากที่ต้องทำในแง่ของทีมของพวกเขา ทีมชนะในลีก 4 นัดติดต่อกันรวมถึง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล แต่ผมก็ยังไม่เชื่ออยู่ดี"

         "อาร์เซน่อล ทำได้ดีและผมเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นอย่างนั้นในระยะยาว ในขณะเดียวกันผมก็หนุน ลิเวอร์พูล ให้พลิกสถานการณ์กลับมาในสัปดาห์ที่กำลังมาถึงเพื่อรักษาตำแหน่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด