:::     :::

ชองยันคิดถูกแล้วเลือกลาผีซบตราลูกโลก

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาฮิธ ชอง ตัวริมเส้นของ เบอร์มิงแฮม ชี้ว่าการตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการกระทำที่ถูกต้องแล้วและตนเองก็มีความสุขดีในเวลานี้

         แข้งวัย 22 ปีตัดสินใจอำลา "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์หลังจากฤดูกาลที่แล้วก็ไปเล่นกับทีม "ลูกโลก" แบบยืมตัว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าแฮปปี้กับการตัดสินใจของตัวเองในครั้งนี้

         "แน่นอนว่านี่ (ยูไนเต็ด) คือหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ในที่สุดแล้วคุณก็ต้องมองตัวเองในแง่ของอาชีพการงาน สิ่งที่คุณอย่างจะประสบความสำเร็จ" ชอง กล่าวกับ เบอร์มิงแฮม ไลฟ์

         "สำหรับผมแล้วผมอยู่ในช่วงเวลาและอายุที่ต้องการลงสนาม ในฐานะผู้เล่นคุณต้องการพัฒนาเมื่อลงเล่นในเกม คุณพัฒนาในระดับหนึ่งเมื่อคุณลงซ้อมทุกวัน แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันยังไม่พอ หากคุณไม่ได้รับสิ่งนั้นหรือลงเล่นแค่เกมเดียวและไม่ได้เล่นอีก 4-5 สัปดาห์ บางครั้งมันไม่พอ"

         "สำหรับผมแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล ถ้าผมไม่ได้ลงสนามที่นี่ผมต้องหาเวลากับที่อื่น ในแง่ของอาชีพคุณมีเป้าหมายและสิ่งต่างๆที่คุณต้องการทำให้สำเร็จ และคุณต้องได้ลงสนาม"

         "ผมเล่นปรี-ซีซั่นกับยูไนเต็ดและได้คุยกับครอบครัว รวมถึงยูไนเต็ดด้วย ผมรู้สึกว่าผมต้องการลงสนามในทุกสัปดาห์และพัฒนาในฐานะนักเตะ เรารู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด