:::     :::

แรชฟอร์ด,ซานโช่ถูกคาดจูงมือคืนทัพสิงโตคำราม

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ สองตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ โปรแกรมเดือนกันยายน

แรชฟอร์ด กับ ซานโช่ หลุดโผจากทีมชาติอังกฤษของผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต มานานแล้ว เหตุผลหลักคือฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไปกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 เป็นต้นมา

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แรชฟอร์ด กับ ซานโช่ จึงมีแนวโน้มที่ดีที่จะกลับคืนทีมชาติอังกฤษ ในโปรแกรมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เดือนกันยายน ที่จะพบกับ อิตาลี และ เยอรมนี ในช่วงปลายเดือนนี้ และจะเป็นการกลับมาทันเวลามีชื่อไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายน

สำหรับ แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อในทีม ทรี ไลออนส์ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และ ซานโช่ หลุดโผจากทีมของ เซาธ์เกต ก่อนหน้านั้นหนึ่งเดือน หลังจากทั้งสองคนมีสภาพจิตใจย่ำแย่มาจากรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 ที่พลาดจุดโทษในเกมกับ อิตาลี บวกกับฟอร์มที่ย่ำแย่ซีซั่นก่อนกับต้นสังกัดด้วย


นอกจาก แรชฟอร์ด กับ ซานโช่ ที่คืนฟอร์มเก่งในฤดูกาลนี้ จนมีแนวโน้มกลับคืนทีมชาติอังกฤษแล้ว เอริค ดายเออร์ กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีกคนที่ถูกคาดการณ์ว่า เซาธ์เกต จะเรียกตัวกลับมาเช่นกัน

ทั้งนี้ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อทีมชุดทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ทีมชุด 26 คน ฟุตบอลโลก 2022 จะประกาศวันที่ 21 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด