:::     :::

สื่อคาดเซลติกส์มีโอกาสเซ็นเมโล่

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ อดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส มีโอกาสลงเอยกับ บอสตัน เซลติกส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แอนดี้ ไบลี่ย์ จาก 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' รายงานว่า คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์วัย 38 ปีมีแนวโน้มจะลงเอยกับ บอสตัน เซลติกส์ เพื่อเสียบแทน ดานีโล่ กัลลินารี่ ฟอร์เวิร์ดชาวอิตาเลียนที่บาดเจ็บหนักเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจนต้องพักยาว

นับตั้งแต่ แอนโธนี่ สิ้นสุดสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปีมาตลอดว่าเขาจะลงเอยกับแฟรนไชส์ใดในซีซั่น 2022-2023 ก่อน ไบลี่ย์ จะวิเคราะห์ว่า คาร์เมโล่ มีโอกาสลงเอยกับ เซลติกส์ มากกว่าค่ายอื่น หลัง บอสตัน สูญเสีย กัลลินารี่ ตลอดฤดูกาลหน้า

'ตามรายงานที่ ดานีโล่ กัลลินารี่ เอซีแอลฉีกขาด ขณะลงแข่งยูโรบาสเกต ความคิดของ เมโล่ ที่ก้าวเข้ามาเพื่อเติมเต็มบทบาทนั้นเริ่มได้รับความนิยมในโซเชียลมีเดีย' ไบลี่ย์ วิเคราะห์

'สัปดาห์นี้ แกรี่ วอชเบิร์น ของ เดอะ บอสตัน โกล้บ ทำให้มันดูเหมือนเป็นไปได้จริงๆ'

'สิ่งนี้เริ่มได้รับแรงฉุดเพราะ แอนโธนี่ อาจเป็นฟอร์เวิร์ดดีที่สุดในตลาด และเขาแสดงให้เห็นว่ามีผลงานในทีมบุกแม้ว่าจะอายุมากแล้วก็ตาม' วอชเบิร์น เขียน 'แอนโธนี่ ต้องการโอกาสที่จะคว้าแชมป์ และนี่อาจเป็นโอกาสดีที่สุดของเขา'

'เมโล่ อาจแก่กว่า กัลโล่ 4 ปี แต่ผลงานของเขาในซีซั่น 2021-2022 พอเทียบได้'

ตลอดอาชีพ 19 ปีของ แอนโธนี่ เคยเล่นกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, นิวยอร์ค นิคส์, โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส เขามีชื่อติด 'ออล-สตาร์' ถึง 10 สมัย แต่ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์เอ็นบีเอแม้แต่ครั้งเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด