:::     :::

ขุนพลช้างศึกยู20บินลัดฟ้าบุกโอมาน

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ซัลบาดอร์" นำทัพช้างศึก U20 ออกเดินทางสู่โอมาน ตั้งเป้าเข้ารอบสุดท้าย

วันที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เตรียมออกเดินทางไปที่ ประเทศโอมาน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC U20 Asian Cup Uzbekistan 2023 รอบคัดเลือก
การเดินทางครั้งนี้นำโดย ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย 22 นักเตะ โดยจะมีสิทธา บุญหล้า เดินทางตามไปสมทบในวันพรุ่งนี้
ก่อนการเดินทาง ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย กล่าวว่า "การเก็บตัวที่ผ่านมา เราซ้อมทั้งเช้าและเย็น และเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดี และเราก็เชื่อว่าพร้อมแล้วสำหรับการเล่นรอบคัดเลือกที่โอมาน"
"ก็เหลือการซ้อมอีกสองมื้อที่โอมาน ก่อนที่จะเล่นเกมแรกในวันที่ 14 กันยายน เมื่อวานเราได้ลงฟื้นฟูร่างกายให้นักเตะที่มีลดอาการล้า เมื่อเดินทางถึงโอมาน ซ้อมครั้งแรกก็จะเริ่มเตรียมแผนสำหรับการเจอกับ อัฟกานิสถานในเกมแรก"
"ในขุมกำลัง 23 คน ครึ่งหนึ่งก็เป็นกลุ่มนักเตะที่ทำงานด้วยกันมานาน และที่เหลือก็เป็นกลุ่มผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดี จากการสเกาท์ เชื่อว่าการเป็นการผสมผสานที่ดี ภาพรวมของทีม ตอนนี้ทุกคนมีความมุ่งมั่นและทำงานหนัก เชื่อว่าเราจะกลับมาทำได้ดีเหมือนชิงแชมป์อาเซียน ที่กัมพูชา และเราเน้นไปที่การทำงานหนักด้วยความมุ่งมั่น"
"เรารับทราบดีถึงความคาดหวังของแฟนบอล ว่าทีมจะกลับมาทำได้ดีในชิงแชมป์เอเชีย ตรงนี้ก็เป็นสิ่งที่บอกกับนักเตะ ว่าต้องแสดงให้เห็นในเรื่องของวิธีการเล่น ทำงานหนัก เพื่อที่จะทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือกครั้งนี้"
สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มี โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เมือง ซาลาลาห์ ประเทศ โอมาน โดยมีโปรแกรมดังนี้
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอัฟกานิสถาน ที่สนาม อัล ซาดาห์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ วันที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ทีมชาติฟิลิปปินส์ พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม อัล ซาดาห์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ วันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโอมาน ที่สนาม อัล ซาดาห์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ วันที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด