:::     :::

มาดริดเล่นเนือยแต่รัวมายอร์ก้า4-1คว้าชัยรวด

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ในวันที่ไร้ คาริม เบนเซม่า และรูปเกมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ เรอัล มาดริด ก็ยังเฉียบคมกว่าไล่ยิงแซงชนะ มายอร์ก้า 4-1 คว้าชัยชนะ 5 เกมรวดในลาลีกา

ฟุตบอลลาลีกา สเปน

เรอัล มาดริด 4 - มายอร์ก้า 1

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

จ่าฝูง เรอัล มาดริด ที่ชนะมา 4 เกมรวด จัดสามประสานแดนหน้า วินิซิอุส, โรดรีโก้, เอแดน อาซาร์ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า บาดเจ็บในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มายอร์ก้า

ครึ่งแรกเป็น มายอร์ก้า ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 35 อี คัง-อิน เปิดฟรีคิกลึกไปที่เสาสอง เวดาต มูรีกี ขึ้นโหม่งเต็มศีรษะผ่าน ตีโบต์ กูร์กตัวส์ เข้าไป

เรอัล มาดริด ที่เล่นต่ำกว่ามาตรฐานในครึ่งแรก มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาครึ่งแรก 45+3 เป็นจังหวะโต้กลับเร็วจากหน้าปากประตูตัวเอง ดานี่ เซบายอส จ่ายให้ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ตั้งแต่แดนตัวเอง เลี้ยงบอลหลบคู่แข่งมาเรื่อยๆ จนถึงหน้ากรอบโทษ โยกตัดเข้ากลางแล้วยิงเท้าซ้ายระยะ 22 หลาเสียบมุมเข้าไปอย่างสุดงาม



ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด มาพลิกสถานการณ์ขึ้นนำ 2-1 ในนาที 72 โรดรีโก้ พาบอลลุยขึ้นมาได้สวย แล้วป้ายต่อให้ วินิซิอุส หลุดเข้าเขตโทษยิงเท้าซ้ายผ่าน เปรแดร็ก รายโควิช เข้าไปนิ่มๆ

ราชันชุดขาว มาปิดเกมด้วยประตู 3-1 ในนาที 89 จากลีลาการลากตะลุยของ โรดรีโก้ ที่ล็อกหลบกองหลังคู่แข่งหลายด่านจนเข้าเขตโทษแล้วยิงผ่าน รายโควิช เข้าไป

ประตูปิดท้ายของเจ้าบ้าน 4-1 เกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บ 90+3 โทนี่ โครส เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษเสาไกล อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ดีดด้วยซ้ายมุมแคบเข้าไป แม้ภาพช้าปรากฏชัดว่ายืนล้ำหน้าถึงครึ่งตัว และ วีเออาร์ ก็ตรวจสอบแล้ว แต่กลับยืนยันการเป็นประตู

จบเกม เรอัล มาดริด จึงเอาชนะ มายอร์ก้า 4-1 คว้าชัยชนะ 5 เกมรวด เป็นทีมนำของลาลีกาต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด