:::     :::

ฟุตซอลคอนติเนนตัลเปิดชมฟรีวันที่2

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาเร็ว ดูฟรี กับวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ในศึก "คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022" เย็นนี้ 2 คู่สุดมันส์ "ฟินเเลนด์" หลังพิงฝาเเพ้ไม่ได้ พร้อมชน "เวียดนาม" ขณะที่ "โมร็อกโก" หวังเก็บ 3 แต้มเหนือ "โมซัมบิก" เพื่อลุ้นเข้ารอบ

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตซอลนานาชาติ “คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022” วันจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ มีเตะกัน 2 คู่เหมือนเดิม ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งข่าวดีสำหรับ แฟนโต๊ะเล็กไทย ยังคงมีแคมเปญ “Early Bird Free Ticket” มาเร็ว ดูฟรี ทั้ง 2 คู่ สำหรับใครที่เข้าสนามช่วง 17.30-18.30 น. ชมฟรี แต่ถ้ามาหลัง 18.30 น. เสียค่าบัตร 100 บาทเท่านั้น 
สำหรับเกมคู่แรก เป็นการแข่งขันในสายบี ทีมชาติฟินแลนด์ พบ ทีมชาติเวียดนาม เริ่มเวลา 17.00 น. โดย ฟินแลนด์  ทีมอันดับ 18 ของโลก ออกสตาร์ทเกมเเรกเเพ้ อิหร่าน 1-2 ทำให้นัดนี้จะแพ้อีกไม่ได้ ทั้งนี้ มิโก้ มาร์ติช กุนซือของทีม เตรียมส่งขุนพลตัวเก่ง นำโดยผู้รักษาประตู จูฮา ซาโวไลเน่น รวมถึง ยานี่ คอร์เปล่า กัปตันทีม เเละ มิก้า ไฮซิโอ เพื่อเก็บชัยชนะเหนือ เวียดนาม ให้ได้ หากหวังที่จะเข้ารอบ 
ด้าน เวียดนาม ปัจจุบันรั้งอันดับ 40 ของโลก จะลงเล่นเป็นเกมเเรก พร้อมเปิดตัว ดีเอโก้ กีสตอสซี่ กุนซือชาวอาร์เจนตินา ที่เคยพาทีม “โต๊ะเล็กฟ้าขาว” คว้าแชมป์โลกได้ในปี 2016 ที่โคลอมเบีย เช่นเดียวกับผู้เล่นกำลังหลักยังเป็นชุดเดียวกับที่คว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 เเละผ่านเวทีฟุตซอลโลกมาเเล้ว นำโดย เตริน หวั่น หวู กัปตันทีม, ฟาม ดัค ฮัว และ เหงียน มิน ตรี เพื่อลุ้นชัยชนะ การันตีเข้ารอบตัดเชือกทันที
ส่วนเกมคู่สอง เป็นการแข่งขันในสายเอ ทีมชาติโมร็อกโก พบ ทีมชาติโมซัมบิก เริ่มเวลา 19.30 น. โดย โมร็อกโก ทีมอันดับ 8 ของโลก ที่ออกสตาร์ทเสมอ ทีมชาติไทย 2-2 นัดนี้กุนซือ ฮิชาม กูอิก หวังจะเก็บ 3 แต้ม ให้ได้เพื่อโอกาสเข้ารอบ เตรียมจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เนีย ซาด กัปตันทีมที่ผ่านการเล่นฟุตซอลโลกมาแล้ว 2 สมัย คอยบัญชาเกม โดยมี เอล เฟนนี่ และ อาชาราฟ โมฮัมเหม็ด ลงเป็นทีมชุดแรกตามเดิม แต่ยังต้องรอลุ้นว่า เอล เมสราร์ ดาวยิงจอมเก๋าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ หลังแมตช์แรกไม่มีชื่อฟาดแข้ง
ขณะที่ โมซัมบิก ทีมอันดับ 66 ของโลก จะลงเล่นเป็นแมตช์แรก ภายใต้การคุมทัพของ ฟารุค อิสมาเอล เตรียมส่งคีย์แมนสำคัญ นำโดย โฆเซ่ ดาซิลวา และ เนลสัน เจา หลุยส์ ที่โชว์ฟอร์มดีกับทีมมาตลอดในช่วงขวบปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นโอนสัญชาติบราซิลเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง แม้จะดูเป็นรองจากผลงานเจอกันล่าสุดในปี 2016 แพ้ โมร็อกโก ไป 1-4 แต่ถือว่า โมซัมบิก พัฒนาขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว และยังมีความคุ้นเคยกับการเล่นในประเทศไทย เพราะเคยมาแข่งขันรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจบอันดับ 6 จาก 8 ทีม และก่อนหน้านี้ก็เคยผ่านการลุยศึกฟุตซอลโลก 2016 มาแล้ว 
ย้ำอีกครั้ง สำหรับแฟนโต๊ะเล็กไทยยังคงมีแคมเปญ “Early Bird Free Ticket” มาเร็ว ดูฟรี ทั้ง 2 คู่ สำหรับใครที่เข้าสนามช่วง 17.30-18.30 น. ชมฟรี แต่ถ้ามาหลัง 18.30 น. เสียค่าบัตร 100 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ทั้ง 2 คู่เหมือนเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด