:::     :::

ลาเฟลอร์รับวางแผนไม่ดีพอเกมพ่ายไวกิ้งส์

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทำหน้าบอกบุญไม่รับหลังเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขายังวางแผนได้ไม่ดีพอจนทำระยะขว้างเฉลี่ยเพียง 6.7 หลาต่อครั้งในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 7-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส เล่นแบบไร้ประสิทธิภาพ เกมขว้างที่นำทัพโดย แอรอน ร็อดเจอร์ส รวมถึงสำรองอย่าง จอร์แดน เลิฟ ทำระยะรวมกันเพียง 227 หลา มีค่าเฉลี่ยเพียง 6.7 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง ขณะที่เกมวิ่งทำระยะรวมกัน 111 หลาจากการถือบอลวิ่งเพียง 11 ครั้ง 

'ชัดเจนว่ามันไม่ได้ดีมากนัก' ลาเฟลอร์ กล่าว 'นั่นเริ่มที่ผม ผมต้องมีแผนที่ดีขึ้นสำหรับทีมและเตรียมพวกเขาให้พร้อม' 

'ทุกครั้งที่ แอรอน โจนส์ ออกจากเกมด้วยการสัมผัสบอลเพียง 8 ครั้ง นั่นยังไม่เพียงพอ' เฮดโค้ชแพ็คเกอร์สกล่าวถึง โจนส์ ที่ถือบอลวิ่งเพียง 5 ครั้งและรับบอลอีก 3 ครั้งตลอดเกมเมื่อวันอาทิตย์


ส่วน ร็อดเจอร์ส แสดงให้เห็นถึงอาการหงุดหงิดชัดเจนตอนอยู่ข้างสนาม ขณะที่เกมบุก แพ็คเกอร์ส บ้อท่าทำคะแนนไม่ได้ตลอด 2 ควอเตอร์แรก แต่เริ่มดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังแต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะพลิกสถานการณ์กลับมา โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ขว้างคอมพลีต 22 จาก 34 ครั้ง ระยะ 195 หลา ไม่มีสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 67.7 

'พวกเรามีโอกาสมากมายในวันนี้' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ไม่ได้แย่งอะไรมาจากแนวป้องกัน (ของ ไวกิ้งส์) แต่เราทำร้ายตัวเองหลายครั้ง รวมถึงตัวผมด้วย ผมมีโอกาสมากมายที่จะทำคะแนนได้มากกว่า 7 (แต้ม)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด