:::     :::

โรนัลโด้จำใจหันกลับมามองข้อเสนอทีมซาอุฯ

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
1,772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังกลับมาพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาราเบียอีกครั้ง เพราะความปรารถนาที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้ ไม่มีทางเลือกมากนักสำหรับการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงกลับมาพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาราเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ เป็นตัวเลือกเมื่อถึงช่วงต้นปี 2023

ก่อนหน้านี้ ทีมดังของซาอุดิอาราเบีย ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าทึ่งเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ทันทีที่ทราบความปรารถนาในการอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โรนัลโด้ โดยเสนอค่าจ้างสุดงาม 2 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ และเมื่อรวมกับข้อเสนอในส่วนอื่นๆ แล้วจะทำให้มูลค่ารวมของสัญญาจ้างไปจบสูงถึง 211 ล้านปอนด์ในระยะเวลาเพียงปีเดียว

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ปฏิเสธโอกาสที่จะไปกอบโกยเงินทองเพิ่มเติมที่ ซาอุดิอาราเบีย เพราะความตั้งใจที่ต้องการเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไปในฤดูกาล 2022-23 แต่กลับไม่ได้รับข้อเสนอตามที่คาดหวัง และสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ แอตเลติโก มาดริด ต่างก็ปฏิเสธโอกาสคว้าตัว เพราะเกรงปัญหาที่จะตามมาในหลายๆ ด้าน

ทั้งนี้ โรนัลโด้ วัย 37 ปี เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลสุดท้ายแล้ว และมีความชัดเจนว่าจะเป็นปีสุดท้ายที่ได้ร่วมงานกัน หลังจาก เอริค เทน ฮาก เริ่มต้นซีซั่นด้วยการใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนศูนย์หน้าตัวเป้าแทนที่ โรนัลโด้ ที่นั่งสำรองไปแล้ว 4 เกมในพรีเมียร์ลีกที่ทีมชนะรวด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด