:::     :::

พ็อตเตอร์เนื้อเต้นประเดิมเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี แถลงความพร้อมก่อนเกมเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการประเดิมคุมทีมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ของตัวเองด้วย

พ็อตเตอร์ ยอมรับว่าการอำลา ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มาสู่สโมสรที่ใหญ่กว่าอย่าง เชลซี ถือเป็นก้าวที่สำคัญในชีวิต และการได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากประธานสโมสรคนใหม่ ทอดด์ โบห์ลี่ คือเหตุผลสำคัญในการรับงานอันยิ่งใหญ่นี้

"สโมสรฟุตบอลที่นี่ ประวัติศาสตร์ ธรรมเนียมปฏิบัติ ขนาดของสโมสร และการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันคือความท้าทายที่ต่างไปจากเดิมที่ผมเคยมีอย่างสิ้นเชิง"

"ผมมีช่วงเวลาสามปีที่ยอดเยี่ยมที่ ไบรท์ตัน สโมสรฟุตบอลที่น่าทึ่ง"

"แต่ผมอยากขอบคุณเจ้าของที่นี่ที่ให้การสนับสนุนและความเชื่อมั่นในตัวผมต่อการทำงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่เรามีที่นี่ การแข่งขัน การจัดทีมลงสนาม"



"เป็นความรู้สึกที่เหมือน 9 สัปดาห์ หรือ 9 เดือนเลย ไม่ใช่ 9 วัน (นับตั้งแต่เกมสุดท้ายกับ ไบรท์ตัน)"

"ความสวยงามของเกมฟุตบอล และความงดงามของชีวิตคือ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมพูดคุยบางอย่างอย่างจริงจังกับเจ้าของทีม อย่างแรกเลย พวกเขาเป็นบุคคลที่ดีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในชีวิตนอกวงการฟุตบอล"

สำหรับการประเดิมคุมทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เชลซี จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังออสเตรีย พ็อตเตอร์ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นมากๆ แม้ก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ในเกม ยูโรปา ลีก มาแล้วก็ตาม

"ประสบการณ์ของผมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คือการเป็นแฟนบอล ผมเคยมีประสบการณ์ใน ยูโรปา ลีก กับ ออสเตอร์ซุนด์ส การออกไปเยือน กาลาตาซาราย และคว้าชัยชนะที่นั่นเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ที่ พีเอโอเค ก็เช่นกัน นี่คือค่ำคืนที่น่าทึ่งสำหรับเรา น่าตื่นเต้นจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด