:::     :::

ปืนมั่นใจไม่ถูกยูฟ่าปรับแพ้เหมือนไก่ปีก่อน

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ออกอาการมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ถูกปรับแพ้ในเกมพบ พีเอสวี ในยูโรปา ลีก อย่างแน่นอน หลังต้องเลื่อนเกมการแข่งขันจากงานพระราชพิธีพระบรมศพ สมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบ็ธที่ 2

เกมดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปเช่นเดียวกับอีก 3 นัดในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากขาดทรัพยากรของตำรวจก่อนงานพระราชพิธีพระบรมศพ สมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบ็ธที่ 2

ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เปิดเผยว่าการเจรจากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังคงดำเนินต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าการแข่งขันจะยังคงมีอยู่ แม้จะยังไม่มีวันแข่งใหม่ที่ชัดเจนก่อนสิ้นสุดรอบแบ่งกลุ่ม

ภายใต้ข้อบังคับของ ยูฟ่า ปืนใหญ่ ต้องหาวันแข่งใหม่ให้ได้ มิฉะนั้นพวกเขาจะถูกปรับแพ้

ฤดูกาลที่แล้ว สเปอร์ส ก็เคยถูกปรับแพ้ในถ้วยคอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่สามารถหาวันแข่งใหม่ของเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มกับ แรนส์ หลังโปรแกรมเดิมต้องถูกเลื่อนเนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ ไก่เดือยทอง ต้องตกรอบ

สำหรับช่วงเวลาที่โปแกรม อาร์เซน่อล พบ พีเอสวี จะหาที่ลงก็คือ อาจจะแทนที่เกมพรีเมียร์ลีก นัดพบ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 19 ตุลาคม หรือนัดกับ ไบรท์ตัน ในคาราบาว คัพ ช่วงต้นเดือนพฤศจิากยน

หากมีการทดแทนที่เกมใดเกมหนึ่งในช่วงนั้น โปรแกรมดังกล่าวก็จะถูกโยกไปอยู่ในช่วงเดือนมกราคมซึ่งไม่ได้เป็นปัญหา เพราะว่ารอบแบ่งกลุ่มยูโรปา ลีก มีกำหนดสิ้นสุดในเดือนพฤศจิกายนนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด