:::     :::

วิลสันย้ำยังรักซีแอตเทิ่ลแม้ถูกต้อนรับด้วยเสียงโห่

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเมืองซีแอตเทิ่ลยังคงมีความหมายอย่างมากสำหรับเขาแม้ว่าการกลับมาเยือนถิ่นเก่าจะถูกแฟนๆซีฮอร์คส์ส่งเสียงโห่ต้อนรับก็ตาม

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขายังคงมีความรักต่อเมืองซีแอตเทิ่ลไม่เสื่อมคลาย แม้ว่าการกลับมาเยือนถิ่นเก่าจะถูกต้อนรับด้วยเสียงโห่จากแฟนๆซีฮอร์คส์ และการปราชัยของทีมม้าป่าของเขาก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'สำหรับผม ซีแอตเทิ่ล เป็นที่น่าอัศจรรย์สำหรับผม อย่างที่ผมพูด ใครก็ตามที่คิดคำอื่นๆ พวกเขาไม่รู้จักหัวใจของผม และพวกเขาไม่รู้ว่าเมืองนี้มีความหมายกับผมมากเพียงใด' วิลสัน กล่าวหลังเกม 'คืนนี้เป็นวันพิเศษ มันอยู่อีกทีมหนึ่งที่ผมเคยอยู่ด้วย แต่มันยังคงเป็นสภาพแวดล้อมที่พิเศษและเป็นสถานที่ที่ผมรักมาตลอด'


หลายคนสงสัยว่า วิลสัน จะได้รับการต้อนรับแบบใดเมื่อกลับมที่ ลูเมน ฟิลด์ ซึ่งเป็นที่ที่เขาร่วมสร้างประวัติศาสตร์มากมาย ก่อนจะถูกเทรดไป เดนเวอร์ ช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ความคาดหวังใดๆถึงการต้อนรับที่แสนอบอุ่นพังทลายลงอย่างรวดเร็ว 

'มันไม่ได้รบกวนผม คุณรู้ไหม มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร มันเป็นเสมอมา ผมไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะปรบมือให้ทุกครั้ง' วิลสัน กล่าว

ส่วน พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'ผมสงสัยว่าพวกเขาจะตอบสนองอย่างไร โดยคิดว่าพวกเขาน่าจะตอบสนองในลักษณะที่จะพยายามทำให้มันยากสุดสำหรับคนอื่น เพราะพวกเขาต้องการชนะ นั่นคือสิ่งที่การแข่งขันเป็นและแฟนๆของเราแข่งขันกันอย่างงดงามในคืนนี้ นี่เป็นสถานที่ที่น่าทึ่งในคืนนี้ตั้งแต่เริ่มต้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด