:::     :::

โดลเบิร์กพร้อมบู๊โคเปนเฮเกนวันพุธนี้

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาสเปอร์ โดลเบิร์ก กองหน้า เซบีย่า เปิดเผยว่าสนาม ปาร์เก้น สเตเดี้ยม เป็นสถานที่พิเศษสำหรับเขาระหว่างการเล่นกับทีมชาติเดนมาร์กก่อนหน้านี้

คาสเปอร์ โดลเบิร์ก กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ เซบีย่า เปิดเผยว่าการมาเล่นที่ 'ปาร์เก้น สเตเดี้ยม' มีความพิเศษสำหรับเขาเสมอ ก่อนยืนยันว่าเขาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเผชิญหน้ากับ เอฟซี โคเปนเฮเกน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'นี่เป็นสถานที่พิเศษสำหรับผม ผมเล่นมาหลายเกมแล้ว และผมอยากเล่นจริงๆ' โดลเบิร์ก กล่าวถึงการมาเยือนสนาม ปาร์เก้น สเตเดี้ยม

เมื่อถูกถามถึงการกำชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นเหนือ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า 'มันจะเป็นเรื่องยาก แต่เรามีความสุขเพราะเราชนะ เราหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ผมต้องการมันจริงๆ'

'มันเป็นเรื่องยากที่จะใช้เวลา 2-3 เดือนโดยไม่ได้ลงเล่น แต่ตอนนี้ผมรู้สึกพร้อมที่จะเล่นเกมนี้ บางทีเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมยังไม่รู้สึกว่าพร้อม แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว'

'เมื่อผมมีปัญหา การผ่าตัดไหล่ ผมต้องลงซ้อมอีกครั้ง และโอกาสของ เซบีย่า ก็มาถึง ผมต้องการเล่นในลีกสเปนและดูเหมือนจะเป็นโอกาสที่ดี ผมภูมิใจมาก' กองหน้าวัย 24 ปีที่ย้ายมาจาก นีซ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด