:::     :::

ผีไร้เงาแรชฟอร์ดบุกฟัดเชอริฟฟ์

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะไม่ได้อยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะยกพลไปเยือน เชอริฟฟ์ ในยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดี หลังต้องพลาดซ้อมในวันพุธ

ไม่มีการเปิดเผยถึงเหตุผลสำหรับการหายหน้าไปของ แรชฟอร์ด ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อารอน วาน-บิสซาก้า ก็ไม่ได้ซ้อมในวันพุธเช่นกัน และจะไม่ได้เดินทางไปยังมอลโดวา

ข่าวการหายหน้าของ แรชฟอร์ด เกิดขึ้นก่อนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศชื่อทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดที่จะทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ปลายเดือนนี้

กองหน้า ผีแดง ไม่ได้รับใช้ทัพสิงโตคำราม มาตั้งแต่นัดชิงยูโร 2020 ที่แพ้ อิตาลี ในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 หลังจากมีฟอร์มที่ย่ำแย่ และปัญหาเรื่องความฟิตมาตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนั่นทำให้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมองข้ามเขาไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเขาเตรียมที่จะถูกเรียกตัวคืนทีมชาติอีกครั้งหลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีในซีซั่นนี้ ซึ่ง แรชฟอร์ด ทำไป 3 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จาก 6 เกม

เนื่องด้วยเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ถูกเลื่อนออกไปในสุดสัปดาห์นี้ เกมกับ เชอริฟฟ์ จึงเป็นนัดสุดท้ายของ ยูไนเต็ด จนกว่าจะกลับมาลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังเบรกทีมชาติ

เอริก เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ยังคงมีทีมที่เต็มสูบ โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในกลุ่มเดินทาง และ ลุค ชอว์ ก็กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด