:::     :::

ไก่อาจฟัน26ลป.หากสปอร์ติ้งขายเอ็ดเวิร์ดส์

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
1,631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส อาจส้มหล่นฟันเงิน 26 ล้านปอนด์ หากอดีตผู้เล่นอย่าง มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ กองหน้า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ย้ายทีมอีกครั้งด้วยค่าฉีกสัญญาจำนวน 52 ล้านปอนด์

กองหน้าวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมชนะ สเปอร์ส 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร

หลังจบเกม เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปเล่นที่อังกฤษในวันใดวันหนึ่ง ในขณะที่มีรายงานว่า ไก่เดือยทอง สามารถฟันเงินสูงถึง 26 ล้านปอนด์ หากมีสโมสรจ่ายค่าฉีกสัญญา 52 ล้านปอนด์ กับ สปอร์ติ้ง

เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "มันรู้สึกดีมาก และผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นได้ยังไงบ้าง"

"ผมจะไม่พูดว่ามันพิเศษ แต่มันก็พิเศษที่ได้ดวลกับ สเปอร์ส มันเป็นเรื่องดีที่ได้เจอกับผู้คนที่รู้จักผม ทั้งนักเตะ และทีมงานโค้ช"

"ผมก็เหมือนเดิม โฟกัสก็เหมือนเดิม มันเป็นสภาพแวดล้อมแบบครอบครัวที่เหมาะสม และผมไม่สามารถมีความสุขมากไปกว่านี้อีกแล้ว"

"มันคือบ้าน แน่นอนว่าผมอยากกลับไปที่นั่น (พรีเมียร์ลีก) สักวันหนึ่ง ผมแค่โฟกัสไปกับสิ่งที่ผมทำที่นี่ในตอนนี้"

ความเห็นของ เอ็ดเวิร์ดส์ เกิดขึ้นในขณะที่ เทเลกราฟ รายงานว่า สเปอร์ส ได้ทำข้อตกลงส่วนแบ่ง 50% สำหรับการย้ายทีมครั้งถัดไป ในตอนที่ย้ายไปยัง วิตอเรีย กิมาไรช์

ผู้เล่นที่มีฉายาว่า 'มินิเมสซี่' อยู่ในทีมเยาวชน ไก่เดือยทอง ก่อนย้ายไป กิมาไรช์ ในปี 2019 แบบไร้ค่าตัว เพื่อแแลกกับข้อตกลงส่วนแบ่ง 50% สำหรับการย้ายทีมครั้งถัดไป

สปอร์ติ้ง จ่ายเงินเกือบ 9 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งตอนนั้นมันมีปัญหาเพราะถ้าต้องแบ่งเงิน 4.5 ล้านปอนด์ ให้ สเปอร์ส ข้อตกลงอาจไม่เกิดขึ้น จึงได้ตกลงกับสโมสรลอนดอนเหนือที่จะใส่เงื่อนไขส่วนแบ่ง 50% สำหรับการย้ายทีมครั้งถัดไปแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด