:::     :::

ซาเน่รับบาเยิร์นโชคดีกว่าบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมเสือใต้โชคดีกว่าในเกมชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมเสือใต้เป็นฝ่ายที่โชคดีกว่าในเกมชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่า บาเยิร์น มิวนิค แต่จังหวะจบของทีมเยือนจากสเปนไม่คมพอหรือไม่ก็ติดเซฟของ มานูเอล ออยเออร์ ก่อนทีมดังแคว้นบาวาเรียจะทำสองประตูรวดในช่วงต้นครึ่งหลังจาก ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ ซาเน่ ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกในซีซั่นนี้ต่อทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ 


'บาร์ซ่า ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วมา และพวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีในตอนนี้ เราโชคดีในช่วงแรกๆ แต่มันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล โชคอยู่เคียงข้างเรา และเรามีความสุขที่ได้ 3 คะแนน' ซาเน่ กล่าว

นอกจากพลาดโอกาสทำประตูแล้ว บาร์เซโลน่า ยังชวดได้จุดโทษเมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ถูก อัลฟอนโซ่ เดวิส ทำฟาวล์ล้มลงในเขตโทษ ซึ่ง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังของทีมเสือใต้ยังยอมรับหลังเกมว่าทีมอาซูลกราน่าควรได้จุดโทษจากจังหวะดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด