:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์รับต้องรีบปรับปรุงเกมป้องกัน

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าต้องรีบปรับปรุงเกมป้องกันอย่างเร่งด่วนหลังเสียถึง 35 คะแนนในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าจำเป็นต้องปรับปรุงเกมป้องกันอย่างรวดเร็วหลังการเสียถึง 35 คะแนนในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดอะ ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ชัดเจนว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราจำเป็นต้องทำความสะอาดและตั้งตารอโอกาสนั้น' แกนน่อน กล่าว 'ผมคิดว่ามันชัดเจนมากสำหรับโค้ชและผู้เล่นหลังจากดูเกม สิ่งที่เราจำเป็นต้องปรับปรุงอย่างรวดเร็วและจากมุมมองของการดำเนินการ จากมุมมองของเทคนิค'

'ผมคิดว่าเราทำสิ่งดีๆหลายอย่าง แต่ 35 คะแนนไม่ดีพอ โดยรวมแล้วมีความสุขที่เราชนะเกม แต่นั่นไม่ใช่มาตรฐานที่เราต้องการ เราต้องปรับปรุงอย่างรวดเร็ว และเราจะทำ'

อีเกิ้ลส์ เสียระยะให้ ไลออนส์ รวมกัน 386 หลา รวมถึงการเสียระยะภาคพื้นดิน 181 หลา เนื่องจากการแท็คเกิ้ลพลาดหลายครั้งและการมอบหมายหน้าที่ที่ไม่เหมาะสม ก่อน ฟิลาเดลเฟีย จะเบียดคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 38-35


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด