:::     :::

อิคซานปลื้มซัดได้เกมเดียวกับพี่ชาย

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิคซาน ฟานดี้ เผยรู้สึกปลื้มที่สามารถทำประตูได้ในเกมเดียวกันกับพี่ชายอย่าง อิรฟาน ฟานดี้ ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 4-2 พร้อมเชื่อว่าทีมมีความมั่นใจมากขึ้นหลังเก็บสามแต้มได้เป็นเกมที่สองติดต่อกัน

ดาวยิงทีมชาติสิงคโปร์ที่ทำไปหนึ่งประตูในเกมดังกล่าว เผยว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ทีมได้สามแต้ม แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีเช่นกันในการช่วยทีมได้ด้วยการยิงประตู มันยอดเยี่ยมมากที่ผมและพี่ชาย (อิรฟาน) สามารถทำประตูได้พร้อมกันในเกมเดียว ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นวันที่พิเศษ และครอบครัวของเราจะต้องมีความสุขมากๆ ที่เราทำประตูได้พร้อมกัน”
โดยแข้งวัย 23 ปี ยังกล่าวต่ออีกว่า “ผมมีปัญหาในการทำประตูในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา แต่คุณจะเห็นได้ว่าผมสร้างโอกาสได้ และอยู่ในจุดที่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้ ซึ่งมันเหลือแค่การเอาลูกฟุตบอลเข้าไปในประตู และในตอนนี้ผมสามารถยิงได้แล้ว ผมก็คิดว่ามันจะช่วยผมให้มีความมั่นใจมากขึ้น แล้วเราจะยิงประตูได้มากขึ้น และเก็บชัยชนะได้มากขึ้น”
นอกจากนี้ อิคซาน ยังเชื่อว่าการเก็บชัยชนะสองเกมติดต่อกันในลีก จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมได้เป็นอย่างดี “เรารู้ว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่ง และมันเป็นสิ่งที่สำคัญในการฟื้นฟูร่างกายจากเกมนี้ หลังจากนั้น เราก็จะสู้อย่างสุดความสามารถต่อไปในเกมข้างหน้า และผมเองก็มั่นใจว่าตอนนี้ ทีมมีความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น และเราเองก็พร้อมที่จะสู้”
“ผมเองก็อยากจะบอกกับแฟนบอลบอลว่า อยากให้เดินทางมาเชียร์เราที่สนามกันต่อไป แม้ว่าเกมต่อไปเราจะออกไปเยือน แต่ผมก็หวังว่าทุกคนจะอยู่บ้านดูเกมเป็นกำลังใจให้กับเรา โก บีจี!”
โดยในเกมต่อไปนั้น “เดอะ แรบบิท” จะเดินทางออกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม ในเวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด