:::     :::

ฉลามชลร่วมพิธีปิดโครงการกีฬามวลชนสู่ท้องถิ่น

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บิ๊กป๊อก นำทัพ ฉลามชล ร่วมพิธีปิด โครงการกีฬามวลชล สู่ท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ในฐานะประธานในพิธี พร้อมด้วย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้สอน, "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาษญจน์ กัปตันทีม, กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ได้ร่วมกันเป็นตัวแทน สโมสร ชลบุรี เอฟซี 
เข้าร่วมพิธีปิด "โครงการกีฬามวลชน สู่ท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี" ประจำปีงบประมาณ 2565 ซึ่งจัดขึ้นโดย กีฬาจังหวัดชลบุรีร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โดยมีของเด็กๆและเยาวชน จากโรงเรียนต่างๆในเขตอำเภอเมืองชลยบุรี ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม กว่า 350 คน
สำหรับโครงการนี้ เป็นโครงการที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี จะนำบุคคลากรที่มีความรู้ ความสามารถในทักษะด้านกีฬาฟุตบอล เซปัคตะกร้อ และวอลเล่ย์บอล มาสอนทักษะให้กับเยาวชน เพื่อยกระดับคนกีฬาของจังหวัดชลบุรี และเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับเยาวชน และประชาชนอีกทั้งยังยกระดับนักกีฬาให้มีแรงจูงใจไปสู่ความเป็นเลิศ และ อาชีพ 
อีกทั้งยังมีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียน เพื่อใช้ในการสนับสนุนและส่งเสริมกีฬาในทุกระดับ ในพื้นที่แต่ละอำเภอทั่วทั้งจังหวัดชลบุรี รวม 11 อำเภอ ซึ่งอำเภอเมืองชลบุรี เป็นอำเภอที่ 11 อำเภอสุดท้ายของการโครงการ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด