:::     :::

เมสซี่บวกอีกสองสถิติหลังยิงไฮฟาเกมชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ทำสถิติเพิ่มเติมอีกสองรายการ หลังจากยิงประตูได้ในเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกชนะ มัคคาบี ไฮฟา ทีมอิสราเอล 3-1 เมื่อวันพุธ

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นฝ่ายโดนก่อน แต่มารัวแซงสามประตูจาก เมสซี่, คีลียัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ บุกชนะ มัคคาบี ไฮฟา 3-1 คว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จากหนึ่งประตูของ เมสซี่ ได้สร้างสถิติใหม่ให้เกิดขึ้นสองรายการในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรคคอร์ดแรกคือการยิงประตูได้ในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปเป็นฤดูกาลที่ 18 ติดต่อกัน เป็นคนแรกและคนเดียวที่ทำได้


อีกหนึ่งสถิติคือการยิงประตูคู่แข่งได้มากหน้าหลายตาที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะ มัคคาบี ไฮฟา คือทีมที่ 39 ที่ เมสซี่ ซัลโวได้ในรายการนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ครองสถิติร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ 38 ทีมเท่ากัน

ทั้งนี้ หาก คาริม เบนเซม่า ซัลโวประตูได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เมื่อไหร่ ก็จะทาบสถิติยิง 18 ซีซั่นติดต่อกันของ เมสซี่ ทันที ขณะที่อีกหนึ่งสถิติ โรนัลโด้ คงต้องรอถึงอย่างน้อยเดือนมกราคมหากได้ย้ายทีม ถึงจะลุ้นทาบสถิติของคู่แข่งชาวอาร์เจนไตน์ได้ หรือไม่ก็ต้องเป็นฤดูกาลหน้า 2023-24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด