:::     :::

โลเปเตกียังเชื่อมั่นอีสโก้

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน ยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้ เซบีย่า อย่างที่หลายคนคาดหวัง แต่เทรนเนอร์ จูเลน โลเปเตกี ยังคงเชื่อมั่นใจตัวมิดฟิลด์วัย 30 ปี

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยังยืนยันในความเชื่อมั่นที่มีต่อ อีสโก้ อาลาร์กอน แม้จะมีข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับความสามารถของมิดฟิลด์วัย 30 ปี หลังเกมเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อีโก้ ออกสตาร์ท 2 เกมติดต่อกันหลังมิดฟิลด์วัย 30 ปีทำผลงานได้ดีในเกมบุกชนะ เอสปันญ่อล 3-2 คว้าชัยครั้งแรกในซีซั่นนี้เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา แต่ตลอด 84 นาทีที่ โคเปนเฮเกน อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างอย่างที่คาดหวัง

'เขายังคงไม่อยู่ในระดับดีที่สุดของเขา เขาจะสร้างยุคที่ เซบีย่า แต่เราต้องการส่วนที่เหลือเพื่อเพิ่มบุคลิกภาพและความมั่นใจ พร้อมจิตใจที่จำเป็นต้องลงเล่นในเกมด้วย หลายคนยังฟอร์มไม่ดี' โลเปเตกี กล่าวถึง อีสโก้


เทรนเนอร์วัย 56 ปียังกล่าวถึงการเจาะแนวป้องกันของ เอฟซี โคเปนเฮเกน ที่แนวรุกทีมเซบียาโน่ไม่สามารถทำได้ดีอย่างที่หวังว่า 'การเปลี่ยนแปลงข้างหน้าก็เป็นเช่นนั้น รวมถึง ปาปู (อาเลฮานโดร โกเมซ) และคุณสังเกตเห็น การสร้างโอกาสที่ชัดเจน 5 ครั้ง ไม่ใช่เรื่องง่าย หนึ่งคะแนนดีกว่านั้น เสมอดีกว่าแพ้ และเรายังคงมีการเผชิญหน้ากันโดยตรง และเรายังต้องเติบโตต่อไป'

เซบีย่า มีเพียงคะแนนเดียวจากการลงเล่น 2 นัดแรกเท่า เอฟซี โคเปนเฮเก และอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม จี ตามหลัง แมนฯซิตี้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มี 6 กับ 3 แต้มตามลำดับ แต่ โลเปเตกี ยังมองโลกแง่ดีโดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับทีมเสือเหลือง 2 เกมข้างหน้า

'เรายังเหลืออีก 4 แมตช์ในแชมเปี้ยนส์ลีก และเราจะต่อสู้อย่างหนักเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ตอนนี้เราจะลงเล่น 2 เกมกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นโชคของกลุ่มนี้ ยังเหลืออีก 12 คะแนน' เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด