:::     :::

เมย์ฟิลด์เผยมีแรงจูงใจจากฟอร์มครึ่งหลังของเกมเปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คาดว่าหวังถึงการนำฟอร์มการเล่นในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกมเปิดซีซั่นมาสร้างแรงจูงใจสำหรับตนเองและเพื่อนร่วมทีม

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คาดหวังถึงฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมเปิดซีซั่นที่พ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 24-26 จะเป็นแรงจูงใจสำหรับเขาและเพื่อนร่วมทีมในการพิสูจน์ว่าทัพเสือดำเป็นทีมที่ดีเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง บราวน์ส ในช่วงครึ่งแรก 7-17 แต่ทีมเสือดำเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าในช่วงหลังครึ่ง โดยทำถึง 17 คะแนนในช่วงควอเตอร์สุดท้ายจนเกือบจะคัมแบ็กสำเร็จ ก่อนจะพ่าย คลีฟแลนด์ 24-26 

'การเตรียมความพร้อม ทุกอย่างที่เราทำจนมาถึงจุดนี้ เราแค่ยังไม่ได้ดำเนินการ' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'การตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงครึ่งแรกและการเผชิญหน้ากับทีมวิ่งแบบนั้น มันยากที่จะกลับมา ดังนั้นการตอบสนองจึงเป็นสิ่งที่เราต้องการอย่างแน่นอน'

'ทุกคนวิจารณ์ตัวเองอย่างมาก ผู้นำมีความเป็นเจ้าของในตัวพวกเขาเอง และในขณะเดียวกัน ผู้เล่นไม่สูญเสียความมุ่งมั่นของพวกเขา แค่ไปทำงาน มันเป็นอีกวัน เล่นเพลย์ต่อไป แก้ไขข้อผิดพลาด แล้วไปหามัน' เมย์ฟิลด์ กล่าว

อย่างไรก็ตามผลงานในช่วงครึ่งหลังของ แพนเธอร์ส คือสิ่งที่สร้างแรงจูงใจให้ เมย์ฟิลด์ และเพื่อนร่วมทีมของเขาในแคโรไลน่า เมื่อพวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับเกมพบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

'(ช่วงควอเตอร์ที่ 4) นั่นเป็นศักยภาพที่ทุกคนของเราจะได้เห็น เพียงแค่ทุกคนทำงานของพวกเขา' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'โดยตระหนักว่าแม้รูปลักษณ์ไม่ค่อยดีนัก เรายังสามารถแสดงเพลย์ของเราและทำมันได้ในระดับสูง อย่างที่ผมพูด มันเป็นสองทีมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในครึ่งแรกและครึ่งหลัง ดังนั้นทุกคนทำงานของคุณ โฟกัสไปที่สิ่งนั้น เล่นเพลย์ต่อไป และตระหนักว่าเราเป็นทีมที่ดีและมั่นใจในสิ่งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด