:::     :::

มอยส์ติงลูกทีมควรชนะง่ายกว่านี้

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมออกมาติงลูกทีมว่าควรจะเอาชนะให้ง่ายและสบายกว่าที่เห็น หลังจากนัดล่าสุดมีโอกาสทิ้งห่างแต่ทำไม่ได้

ขุนค้อน บุกชนะ ซิลเคบอร์ก ออกมาด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เดอะ แฮมเมอร์ส เก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงสนามสองนัด

"มีทั้งในส่วนที่ผมชอบและไม่ชอบ" กุนซือชาวสกอตแลนด์กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"รูปแบบของพวกเขาเป็นเรื่องที่ดีมากๆ พวกเราตระหนักในเรื่องนั้น พวกเราพยายามอย่างดีที่สุดในการหยุดและพวกเราก็สามารถทำได้เป็นระยะเวลานานของเกม มีส่วนอื่นๆ ของเกมที่พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ 

"ในตอนสกอร์ 3-1 มันน่าจะสบายกว่านี้ พวกเรามีโอกาสในการทำประตูที่ 4 หรือ 5 พวกเขาทำให้เกมออกมาตื่นเต้นเสมอ (ในตอนที่ทำประตู)

"พวกเราเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจที่แย่ พวกเรามีโอกาสในการทำประตูแต่ก็พลาดไปหมด ซึ่งผมหงุดหงิดมาก มันเป็นเรื่องสำคัญในการพยายามทำประตู

"แต่พวกเราทำงานจนสำเร็จ พวกเราออกมาเยือนและเอาชนะได้ การเอาชนะเกมยุโรปแบบสบายๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย

"พวกเรากำลังเริ่มต้นในการได้เห็นทักษะของเขา (จานลูก้า สกามักก้า) ผมไม่พอใจกับผลงานก่อนหน้านี้ของเขานิดหน่อย แต่เขากำลังพัฒนาในเกม พวกเรายังคงรอให้เขาปรับตัว

"พวกเรากำลังเริ่มรู้สึกว่าแข็งแกร่งขึ้น พวกเรากำลังหลอมรวมนักเตะใหม่ให้เข้ากับทีม รู้จักพวกเขาให้มากขึ้น พวกเราได้เห็นว่า ลูคัส ปาเกต้า ทำอะไรได้บ้าง เขายังคงไม่คุ้นเคยกับพวกเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด