:::     :::

สเตลี่ย์ไม่กังวลอาการเจ็บซี่โครงเฮอร์เบิร์ต

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส บาดเจ็บบริเวณซี่โครงในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันพฤหัสฯ แต่อาการไม่รุนแรง

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 24-27 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต บาดเจ็บซี่โครงจากเกมดังกล่าว และยังต้องความชัดเจนหลังการทดสอบควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเพิ่มเติม แต่เฮดโคชทีมสายฟ้าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 33 จาก 48 ครั้ง ระยะ 334 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขาบาดเจ็บในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 4 หลังถูกกระแทกอย่างแรงบริเวณกลางลำตัวจนมีอาการเจ็บหน้าท้องและซี่โครง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีนอนปฐมพยาบาลราว 2-3 นาที ก่อนจะเดินออกจากสนามด้วยตัวเอง แม้จะหวนคืนสนามในเวลาต่อมา แต่ เฮอร์เบิร์ต แสดงอาการเจ็บทุกครั้งที่ถูกผู้เล่นคู่แข่งไล่อัด 


'คุณจะไม่ได้เห็นควอร์เตอร์แบ็กในทุกระดับการเล่นฟุตบอลที่ยากขึ้น และทำมากขึ้นเพื่อทีมของพวกเขา และจะทำให้ทีมของพวกเขามีโอกาสมากกว่าเขา' สเตลี่ย์ กล่าว 'ไม่มีใครสามารถทำในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ไม่มีใคร เขาแสดงความกล้าหาญอย่างมาก เขาแสดงให้เราเห็นสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นทุกวัน เราไม่เคยออกจากการต่อสู้และเขานำเรากลับมาและให้โอกาสเรา'

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ เฮอร์เบิร์ต หรือไม่ สเตลี่ย์ ตอบว่า 'ไม่ เพราะเขาคือ จัสติน เฮอร์เบิร์ต' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด