:::     :::

ชาบียืนยันความเชื่อมั่นต่อเฟร์ราน

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมอาซูลกราน่าคว้าชัยชนะเหนือ เอลเช่ ในวันเสาร์นี้ฟื้นฟูความมั่นใจจากการปราชัย บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ เอลเช่ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ด้วยการยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ เฟร์ราน ตอร์เรส แม้ว่าแนวรุกวัย 22 ปีจะออกสตาร์ทฝืดทำเพียงประตูเดียวในซีซั่นนี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เฟร์ราน ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นับจนถึงตอนนี้เขาลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่ารวมกัน 32 เกม ทำ 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ แต่เขาทำในซีซั่นนี้เพียงประตูเดียวและยังก่อความผิดพลาดหน้าประตูคู่แข่งบ่อยครั้งด้วย 

'ผมมีความเชื่อมั่นมากในตัว เฟร์ราน ผู้คนไม่ควรคำนึงถึงแค่จำนวนประตูที่เขาทำได้ แต่ความเอาจริงเอาจัง, จังหวะ, การเพรสของเขา, วิธีที่เขาเล่นกับเพื่อนร่วมทีมของเขา' ชาบี กล่าวถึงแนวรุกวัย 22 ปี 'วันอื่นเขาทำแอสซิสต์และเขาทำประตู และนั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากเห็น นอกจากการเสียสละตัวเองเพื่อทีมแล้ว เขายังช่วยพวกเราด้วย เขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับผมและทีม'


ชาบี ยังกระตุ้นลูกทีมของเขาก่อนลงรับมือ เอลเช่ ในวันเสาร์นี้เพื่อแก้ตัวจากความผิดหวังที่พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

'พวกเขาทำให้ชีวิตเรายุ่งยากมากขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเปลี่ยนระบบของพวกเขาด้วยเทรนเนอร์คนใหม่ พวกเขาทำได้ไม่ดีในแง่ของอันดับในตารางคะแนน แต่พวกเขาเป็นทีมที่ต่อสู้ทางกายภาพได้ดี เราเข้าใจระบบที่พวกเขาใช้ มันใช้งานได้หลากหลายมาก พวกเขารู้วิธีเก็บบอล มันเป็นเกมสำคัญหลังการปราชัย บาเยิร์น เราต้องกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ' 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะติดตามชมเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

ชาบี ตอบว่า 'เราต้องเล่นเกมของเราในวันพรุ่งนี้ แล้วเราจะเห็นผลการแข่งขันอื่นๆ เราจะดูเกมอื่นๆ โดยเฉพาะเกมมาดริดดาร์บี้' ชาบี เผย 'เราโฟกัสอยู่กับการเอาชนะ เอลเช่, ออกไปพร้อมความรู้สึกดีๆ เราต้องชนะ เราต้องการ 3 คะแนน มันจะไม่ง่าย ทุกคนคาดหวังถึงชัยชนะ อย่างแรกเลย โฟกัสที่ตัวเราก่อน จากนั้นค่อยดูที่ลีก ถ้า มาดริด ทำคะแนนตกหล่น นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด