:::     :::

ชาบีเผยต้องจัดการกับฟาตีด้วยความระมัดระวัง

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ยังอยู่ภายใต้การบริหารจัดการตามแนวทางของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ทำด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีแผนปฏิบัติต่อ อันซู ฟาตี ด้วยความระมัดระวังเพื่อทำให้นักเตะดีขึ้นทีละเล็กละน้อย หลังแนวรุกวัย 19 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาอยู่ในสภาพที่ดี เรามีแผนกับเขาด้วยความระมัดระวังอย่างมาก เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเขาจะรู้สึกดี เรากำลังใช้สิ่งเล็กๆน้อยๆ มันอาจเป็นความผิดของผมในวิธีที่เราจัดการเขา เขากำลังสร้างความแตกต่าง เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา ความเอาจริงเอาจังและจังหวะการเล่นของเขา บางทีเขาต้องการเพิ่มสิ่งนั้นเล็กน้อย มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากในการจัดการ แนวทางที่เราต้องการเล่น เราต้องการนักเตะฟิตเต็มร้อย แต่เขากำลังทำสิ่งต่างๆได้ดี'

'บางครั้งเขาได้ลงเล่น บางครั้งก็ไม่ จะดีหรือแย่มันเป็นการตัดสินใจของผม แต่ผมตัดสินใจว่าผมต้องใช้ความระมัดระวังและรอบคอบอย่างมากกับเขา ผมจะไม่ทำสิ่งต่างๆอย่างรวดเร็ว เราต้องการระมัดระวัง มันไม่เกี่ยวอะไรกับด้านร่างกายหรือจิตใจ เรามีแผนเฉพาะ ผมชอบวิธีที่เขาเล่น แต่มีนักเตะคนอื่นๆด้วยเช่นกัน และเราจะตัดสินใจโดยพิจารณาจากความเอาจริงเอาจังและจังหวะ แต่เขาจะได้ลงเล่นมากขึ้น มันไม่เกี่ยวอะไรกับสภาพจิตใจเขา'

'ผมพูดคุยมากมายกับเขา สัปดาห์ที่แล้ว เราได้คุยกันเชิงลึก ผมฟังเขา, บอกความคิดของผม เรามักจะมีการประชุมกับนักเตะ เราต้องเข้าใจถึงสิ่งที่กระตุ้นพวกเขา สิ่งที่พวกเขาไม่พอใจ อันซู เป็นกรณีพิเศษสำหรับผม ตอนนี้เขาฟิตแล้ว เราต้องดูว่าสิ่งต่างๆพัฒนาขึ้นอย่างไร และการแข่งขันที่เขามีในตำแหน่งของเขา' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด