:::     :::

ดีนี่ย์เชื่อโทนี่ย์ไปได้สวยหากเล่นทีมใหญ่

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าของ เบอร์มิงแฮม เชื่อว่า อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด จะไปได้ดีแน่นอนหากได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี

         สตาร์วัย 26 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยมีส่วนสำคัญช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำ 12 ประตูจาก 33 เกมช่วยทีมอยู่รอดในสำเร็จ และในซีซั่นนี้ก็กดไปแล้ว 5 ประตูจาก 6 เกมจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้ทาง ดีนี่ย์ มั่นใจว่าเจ้าตัวจะไปได้ดีหากไปอยู่กับ ยูไนเต็ด หรือ "สิงห์บลูส์"

         "เขาพิสูจน์ตัวเองมาแล้วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาว่าเขาสามารถทำอะไรได้ในระดับที่สูงขึ้น" ดีนี่ย์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดอะ ซัน "ผมจำได้ว่าก่อนหน้านี้ อีวาน เคยมีข่าวโยงกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาจะฉายแสงที่นั่น"

         "เขาน่าจะเหมาะกับ ยูไนเต็ด ในแง่ของสิ่งที่พวกเขากำลังต้องการในแนวรุก เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล จนกระทั่ง กาเบรียล เชซุส เข้ามาเป็นคนนั้นให้กับพวกเขา"

         "ถ้าเขามีปีอย่างที่ควรจะเป็น แม้แต่ เชลซี ก็จับตา เขาสามารถเล่นที่นั่นในระยะยาวและประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงภายใต้การคุมทีมของ แกรม พ็อตเตอร์"

         "คุณมองที่กองหน้าบางประเภทอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่สูงมากกว่า ฟุตบอลและการเคลื่อนไหวและสามารถทำประตูในทุกรูปแบบ คุณต้องจัด อีวาน อยู่ในประเภทนั้น"

         "เขาเป็นเด็กที่ถ่อมตัวเสมอแต่มีความมั่นใจในศักยภาพของตัวเองและเมื่อคุณทำประตูได้มากพอใจช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คุณจะไม่สงสัยในตัวเองอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด