:::     :::

จักพันตั้งเป้าพาบีจีปทุมเฮต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ความมั่นใจกำลังมา! จักพัน ตั้งเป้าพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บชัยต่อเนื่องเกมบุกเยือน พีที ประจวบฯ

"นุ๊ก" จักพัน ไพรสุวรรณ แนวรับของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าตอนนี้นักเตะทุกคนกำลังอยู่ในความมั่นใจหลังเก็บชัยชนะมาสองนัดติด และพร้อมเดินหน้าคว้าสามแต้มต่อเนื่องในเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เพื่อหวังเก็บคะแนนเกาะกลุ่มนำก่อนที่จะพักเบรคให้กับทีมชาติไทยในช่วงฟีฟ่า เดย์
โดย "นุ๊ก" จักพัน กล่าวถึงผลงานของทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงที่ผ่านมาว่า "ผมมองว่าผลงานที่ผ่านมาเราไม่ได้แย่อะไร อาจจะมีติดขัดบ้างในเกมแรกที่เราบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี แต่หลังจากนั้นเราก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ และผมก็เชื่อว่าจากนี้เราจะดีขึ้นกว่านี้ได้อีก ช่วงเวลานี้เรากำลังกลับเข้าสู่ฟอร์มของตัวเองที่ควรจะเป็นทั้งความมั่นใจ และกำลังใจที่เต็มเปี่ยมมากครับตอนนี้"
"ส่วนตัวผมเองที่ได้โอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะการท่าเรือ 4-2 ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะผมเองก็รอคอยโอกาสในการลงเล่นอยู่เสมอ ผมพยายามโชว์ผลงานจากการฝึกซ้อมให้โค้ชเห็นเพื่อที่จะได้โอกาสลงเล่น ก็รู้สึกพอใจผลงานของตัวเองแม้ว่าเราจะมีจังหวะผิดพลาดบ้างก็ต้องแก้ไข และพัฒนาตัวเองต่อไป"
นอกจากนี้แนวรับวัย 28 ปี ยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะบุกเยือน พีที ประจวบ ว่า "ปีนี้ พีที ประจวบฯ มีตัวผู้เล่นที่ดีรวมถึงตัวโค้ชที่มีความสามารถ และยังมีความดุดันยามเล่นในบ้าน แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานง่ายของพวกเรา และแม้ว่าสถิติที่ผ่านมา บีจี ปทุมฯ จะยังไม่เคยบุกชนะพวกเขาในบ้านได้เลย แต่ผมว่ามันไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเกมนี้ และเชื่อว่าสถิติดังกล่าวจะถูกทำลายในเกมวันอาทิตย์นี้ เพราะเราต้องการที่จะคว้าสามแต้มก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติ เพื่อทำคะแนนขึ้นไปอยู่กลุ่มนำของตาราง ซึ่งถ้าเราทำได้ตามที่ฝึกซ้อมกันมาและตามแทคติกที่วางเอาไว้เราจะทำได้ตามเป้าหมายของเราอย่างแน่นอน"
สำหรับการแข่งขัน ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 แมตช์เดย์ที่ 6 หรือว่าการลงสนามนัดที่ 5 ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด