:::     :::

ชนาธิปคืนตัวจริงแต่ฟรอนตาเล่แค่เจ๊า

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟรอนตาเล่จืดโดนตี 1-1 ลุ้นป้องแชมป์เหนื่อย ชนาธิปตัวจริงเล่น 70 นาที

​ศึกเจวันลีก ประจำวันเสาร์ ที่ 17 ก.ย. 65 ที่ซันเคียว ฟรอนเทีย  สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น คาชิว่า เรย์โซล  ทีมอันดับ 6  เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน คาวาซากิ  ฟรอนตาเล่ รองจ่าฝูง โดยเกมนี้ "เจ" ชนาธิป มิดฟิลด์ทีมชาติไทยกลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ ฟรอนตาเล่ ในรอบ 7 นัด
​ครึ่งแรก เปิดฉากมาเป็น ฟรอนตาเล่ ที่ครองเกมพับสนามบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว ก่อนจะมาได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 17 ชนาธิป แทงทะลุช่องให้ ยู โคบายาชิ หลุดไปกดตามน้ำด้วยซ้ายที่เสาแรกบอลไปเข้าข้างตาข่าย
​เกมรุกของ ฟรอนตาเล่ มาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งนาทีที่ 38 ฟรอนตาเล่ ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะที่ อิเอนากะ สะกิดบอลไปให้ ยู โคบายาชิ หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือ มาซาโตะ ซาซากิ เข้าประตูไป
​ท้ายครึ่งแรก นาที 45 ชนาธิป มีโอกาสสิ่งมากดด้วยขวาในเขตโทษแต่บอลไปติดบล็อกแนวรับ คาชิว่า แบบน่าเสียดาย จบครึ่งแรก ฟรอนตาเล่ นำอยู่ 1-0
ครึ่งหลังเริ่มมาเป็น คาชิว่า เล่นได้อย่างคึกคักกว่า และมาได้ประตูตามตีเสมอสำเร็จ 1-1 ในนาทีที่ 63 เมื่อ มาโอะ โฮโซยะ ล้มตัวตวัดบอลถวายพานมาให้ ดั๊กลาส ยืนยิงคนเดียวแบบโล่งๆส่งบอลตุงตาข่าย
นาที 70 ฟรอนตาเล่ ขยับเปลี่ยนตัวทีเดียว 3 คนรวด โดยหนึ่งในนั้นจัดการถอด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกไปแล้วเป็น ยาสุโตะ วากิซากะ ที่ลงมาเล่นแทน จากนั้น ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม คาชิว่า เรย์โซล เปิดรังเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-1 โดย คาชิว่า มีเพิ่มเป็น 45 แต้มยังรั้งที่ 6 ส่วน ฟรอนตาเล่ มี 54 แต้มยังรั้งรองฝูง แต่มีแต้มตาม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 4 คะแนนและแข่งมากกว่าหนึ่งนัด โอกาสป้องกันแชมป์เป็นงานยากแล้ว
โปรแกรมนัดต่อไป ของ คาชิว่า เรย์โซล จะบุกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ส่วน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ที่ 1 ต.ค. 65  
 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด