:::     :::

บอร์นมัธยังแข็งบุกแชร์แต้มสาลิกา1-1

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์นมัธ ยังคงมีฟอร์มที่ดีใช้ได้เลย เมื่อออกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ทำให้ เดอะ เชอร์รี่ส์ ไม่แพ้ตลอด 3 เกมหลังสุดนับตั้งแต่ปลด สกอตต์ พาร์เกอร์ ออกไป ส่วน สาลิกาดง ก็ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 1 - บอร์นมัธ 1

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เปิดเกมมาแค่ 7 นาทีแรก เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ เซมูร่า เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจะจ่ายกลับมาให้ ไรอัน คริสตี้ วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษแต่ก็ยังไปติดเซฟของ นิค โป๊ป 

ต่อมานาที 21 เป็นเจ้าถิ่นที่มีลุ้นคืนบ้างจากจังหวะที่ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ โยนบอลเข้าไปให้ทาง ฟาเบียน แชร์ ได้โขก แต่ว่า เนโต้ ก็ยังเซฟช่วย บอร์นมัธ ไว้ได้ 

อีก 6 นาทีต่อมา เจ้าบ้านมีลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษที่ คีแรน ทริปเปียร์ ได้ปั่นด้วยขวา แต่โชคไม่ดีที่บอลไปชนเสาเหลี่ยมนอกออกไป 

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 43 นิวคาสเซิ่ล เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเปิดลูกเตะมุมเข้ามา ก่อนจะเป็น เฟรเซอร์ ที่รับบอลแล้วจ่ายต่อไปให้ โชเอลินตอน ได้แปด้วยขวาแต่โชคไม่ดีที่บอลไปชนเสา 

หมดครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล กับ บอร์นมัธ ยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 62 กลายเป็น บอร์นมัธ ที่ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เซมูร่า ครอสบอลไปที่เสาแรกให้ ฟิลิป บิลลิ่ง จิ้มบอลเปลี่ยนทางเข้ามุมเสาแรกเข้าไปชนิดที่ โป๊ป ไม่ได้ขยับตัว

นาที 67 นิวคาสเซิ่ล มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ แชร์ ตักบอลมาให้ ทริปเปียร์ หลุดเข้าไปตักบอลแต่ไปโดนมือของ เลร์มา ทาง เคร็ก พอว์สัน ไปเช็คกับจอวีเออาร์ก่อนจะเป่าให้เป็นลูกโทษ และเป็น อีซัค ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 1-1 

อีก 3 นาทีต่อมา ทีมเยือน ได้ลุ้นต่อจากการลุยขึ้นมาของ เซมูร่า ก่อนจะจ่ายมาให้ ทราเวอร์เนียร์ จับหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

ท้ายเกมนาที 84 เจ้าบ้านมีโอกาสเหมือนกันจากลูกยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษของ โจ วิลล็อค แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเสมอกับ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 1-1 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล : นิค โป๊ป - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรช์, โชเอลินตอน - มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อีซัค, ไรอัน เฟรเซอร์ 

บอร์นมัธ : เนโต้ - อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่, จอร์แดน เซมูร่า - ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟร์ซอน เลร์มา - ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ - โดมินิค โซลันกี้ 

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด