:::     :::

เฮอร์เบิร์ตกระดูกอ่อนซี่โครงหักรอดูอาการวันต่อวัน

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ยังต้องรอการประเมินแบบวันต่อวันว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หรือไม่ หลังกระดูกอ่อนซี่โครงหัก

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส บาดเจ็บกระดูกอ่อนซี่โครงหักมาจากเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 24-27 เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่ง แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ชทีมสายฟ้ายังต้องประเมินอาการแบบวันต่อวันว่าจอมทัพวัย 24 ปีจะพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ถูกกระแทกบริเวณซี่โครงขณะที่เหลือเวลาในช่วงควอเตอร์สุดท้ายไม่ถึง 5 นาที เขานอนปฐมพยาบาลบนพื้นสนามราว 2-3 นาที ก่อนจะเดินออกจากสนามด้วยตัวเอง โดยมี เชส แดเนียล ลงมาเล่นแทนหนึ่งสแน็ป จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีหวนคืนสนามอีกครั้ง เขาขว้างคอมพลีต 33 จาก 48 ครั้ง ระยะ 334 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปต์ เขายังขว้างให้ปีกนอก จอช พาลเมอร์ รับบอลระยะ 7 หลาหลังการบาดเจ็บด้วย


เมื่อ แบรนด้อน สเตลี่ย์ ถูกถามว่าเขามองโลกในแง่ดีหรือไม่ว่า เฮอร์เบิร์ต จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ จากัวร์ส เฮดโค้ชทีมสายฟ้าตอบว่า 'ผมคิดว่าเราได้รับข่าวดีในสิ่งที่ ซีที สแกน แสดงให้เห็น นั่นเป็นข่าวดี ผมคิดว่าการเล่นควอร์เตอร์แบ็ก คุณไม่ต้องการให้เป็นกระดูก ความจริงที่ว่า มันเป็นกระดูกอ่อนที่เป็นสัญญาณที่ดี'

'แต่อีกครั้งมันแค่ต้องลงมาด้วยความสะดวกสบาย มันเป็นตำแหน่งที่หมุนเวียนได้ เราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเขาสบายดี เรายังไม่รู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า' สเตลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด