:::     :::

โจนส์เชื่อมือ'รัช'นำคาวบอยส์ชนะเกม

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ รัช จะรับบทจอมทัพของ ดัลลาส คาวบอยส์ แทน แด็ค เพรสค็อตต์ อย่างน้อย 2-3 เกมข้างหน้าหลังการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ มองโลกแง่ดีว่า คูเปอร์ รัช ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีดีพอจะนำทีมชนะเกมระหว่างการนำทัพแทน แด็ค เพรสค็อตต์ ในอีก 2-3 เกมข้างหน้า ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดรักษานิ้วโป้งมือขวาที่หักจากเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดย คูเปอร์ แบ็คอัพวัย 28 ปีจะลงเล่นตัวจริงอย่างน้อย 2-3 เกมถัดไปจนกว่า เพรสค็อตต์ จะพร้อมลงสนาม 

'ผมคิด่า รัช ขึ้นอยู่กับภารกิจในการชนะเกมสำหรับเรา และผมคิดว่าเขามีประสบการณ์มากมายในทีมบุกนี้' โจนส์ กล่าว 'เขาและ เคลเลน มัวร์ ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน ผมชอบคนที่กำลังเข้าแถวอยู่ที่นั่นเพื่อออกสตาร์ทกับเราที่นั่น แด็ค เป็นหนึ่งผู้เล่นดีที่สุดในการค้นหาคนที่เปิดกว้างและไปหาคนที่ใช่ รัช ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน'

โจนส์ ยังยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ รัช และไม่มีความคิดที่จะเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กใหม่เพิ่มเติมแต่อย่างใด


'ทีมของเราจะจัดการกับสิ่งนี้จากภายใน' โจนส์ กล่าว 'เมื่อคืนผมได้คุยกับโค้ชที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ไม่ใช่สตาฟฟ์ของเรา และเขามีสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน และไม่ใช่โค้ชที่สอนที่นี่ และเขาพูดว่า 'คุณมองหาคำตอบที่อาจอยู่ข้างนอก อาจเป็นควอร์เตอร์แบ็กอีกคน' และเขาพูดว่า 'คำตอบคือจากภายใน' และเขาเล่าถึงฤดูกาลที่เขาสูญเสียควอร์เตอร์แบ็กและพลิกกลับมาและชนะ 4 ใน 5 เกมถัดไป เขาบอกว่าทุกคนต้องดีขึ้นเล็กน้อย'

'การบล็อค, คุณต้องบล็อคนานขึ้น คุณต้องทำให้ดีขึ้นนิดหน่อย ทุกคนก้าวขึ้นมาและดีขึ้นเล็กน้อย และคุณตระหนักในท้ายที่สุดว่าที่คือเกมของทีม และทุกคน ซึ่งทั้งหมด 40 คนต้องออกไปที่นั่นและเข้าสู่เกมของพวกเขา' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด