:::     :::

บร็องโก้ส์เตรียมส่งเฟลมมิ่งออกสตาร์ทต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เฟลมมิ่ง ทำผลงานได้ดีในเกมเปิดซีซั่นและจะได้ออกสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาต่อเนื่องในเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมส่ง แคม เฟลมมิ่ง ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 30 ปีออกสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาในเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บิลลี่ เทอร์เนอร์ ซึ่งถูกวางตัวเป็นแท็คเกิ้ลขวาตัวจริงยังไม่พร้อมลงสนาม ดังนั้น แฮ็คเก็ตต์ จึงส่ง เฟลมลิ่ง ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวในเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีจะออกสตาร์ทต่อเนื่องในกมรับมือ เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่า เทอร์เนอร์ จะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บแล้วก็ตาม

'ตอนที่เขามาถึงที่นี่ เราทำให้เขามีส่วนร่วม' แฮ็คเก็ตต์ กล่าวถึง เฟลมมิ่ง 'เขามาที่นี่ช้ากว่าคนอื่นๆ และผมคิดว่าเขาคงเส้นคงวาจริงๆ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา โดยรวมแล้วผมคิดว่ามันค่อนข้างดี'

'เราครองบอลได้ดี เราป้องกันได้ค่อนข้างดี แน่นอนว่าเสียงในเกมแรกและทุกคนร่วมกันมีส่วนในการฟอลส์สตาร์ทและการดีเลย์เกมบางครั้ง และเรื่องแบบนั้นกับคนเหล่านั้น แต่ยิ่งไปกว่านั้น โดยรวมแล้วในฐานะกลุ่ม ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีทีเดียว' เฮดโค้ชทีมม้าป่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด