:::     :::

แม็คแดเนียลหวัง'ทูอา'สานต่อผลงานจากเกมชนะเรฟเว่นส์

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว แสดงภาวะความเป็นผู้นำจากการขับเคลื่อนทีมบุกของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จนพลิกกลับมาชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในควอเตอร์สุดท้ายของเกมล่าสุด

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยกย่องผลงานของ ทูอา ทาโกไวลัว ที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการขว้างระยะ 469 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ นำทีมโลมาแซงชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย 42-38 พร้อมคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสามจะใช้มันเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่มีควอร์เตอร์แบ็กขว้างมากกว่า 400 หลาและทำมากกว่า 5 ทัชดาวน์ พร้อมกับสองปีกนอกที่รับบอลมากกว่า 170 หลา (ทายรีก ฮิลล์ 191 หลา, เจย์เลน แวดเดิ้ล 171 หลา) โดยทำคนละ 2 ทัชดาวน์ในเกมเดียวกัน 

'ตอนนี้บางที ทูอา อาจจะฟังผม' แม็คแดเนียล กล่าว 'สิ่งที่ผมหมายถึงคือมันยอดเยี่ยมมากที่จะวิจารณ์ตัวเอง มันเป็นเรื่องดี เขามีมาตรฐานที่สูงสำหรับตัวเขาเอง สิ่งเลวร้ายที่สุดอาจเกิดขึ้นในช่วงเริ่มเกม การต่อสู้เพื่อบอล ไม่ใช่ความผิดของเขาในอินเตอร์เซปน์แรก จากนั้นเขาก็เริ่มกดดันและขว้างมันจนเสียอินเตอร์เซปน์ที่สอง'


'มันใหญ่มาก เขาเลิกกังวลเกี่ยวกับเพลย์สุดท้ายแล้วไปเล่นและรับผิดชอบต่อเพื่อนร่วมทีมอย่างจริงจัง 'ผมจะเป็นผู้นำทีมนี้อย่างมั่นใจ' คือสิ่งที่คุณได้รับในการเล่นกีฬา มันเจ๋งสำคัญสตาฟฟ์โค้ชและเขา มันกำลังมีชีวิต ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาหนึ่ง เขาจะไม่มีวันลืม และหวังว่าเขาจะใช้มันก้าวไปข้างหน้า เพื่อนร่วมทีมของเขาได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเขา และผมคิดว่าเขาได้เรียนรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเขาเอง'

ขณะที่ ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกประสบการณ์ของทีมโลมากล่าวถึง ทาโกไวลัว ว่า 'ผมไม่ต้องพูดอะไรมาก สิ่งที่ทุกคนต้องทำคือดูเทปว่าเขาเป็นใคร เขามีความสม่ำเสมอเพียงใด ไดรฟ์สุดท้ายมันแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาเป็นในฐานะผู้นำ โดยบอกกับเพื่อนๆว่าทำให้แน่ใจว่าคุณจะส่งบอลไปที่ผู้ตัดสินเพื่อประหยัดเวลา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด