:::     :::

สมิธยันพิตต์สยังมีความสำคัญต่อทีมบุกฟอลค่อนส์

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ พิตต์ส ปีกในปีสองยังคงมีความสำคัญต่อทีมบุกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แม้ผู้เล่นวัย 21 ปีจะมีบทบาทค่อนข้างน้อยตลอด 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ก็ตาม

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่า ไคล์ พิตต์ส ปีกในปีสองยังคงมีความสำคัญต่อทีมบุกของฟอลค่อนส์ แม้ว่าผู้เล่นวัย 21 ปีจะมีบทบาทค่อนข้างน้อยตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 2022 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

พิตต์ส รับบอลเพียง 2 จากการตกเป็นเป้า 3 ครั้ง ระยะ 19 หลาในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังการรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 19 หลาในเกมสัปดาห์แรก หลังปีกในปีสองทำผลงานในซีซั่นรุคกี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการรับบอล 68 ครั้ง ระยะ 1,026 หลา จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 15 เกม) ท่ามกลางความเดือดดาลของชุมชนแฟนตาซีฟุตบอลเนื่องจากขาดการสร้างผลงานของผู้เล่นที่มีความสามารถมากสุดของทีมบุก ฟอลค่อนส์ 


'ไคล์ เป็นส่วนสำคัญในทีมบุกของเรา คุณแค่ต้องรับมือกับบริบทนั้น คนอื่นๆจะสร้างเพลย์' สมิธ กล่าว 'มันไม่ใช่ฟุตบอลแฟนตาซี เราแค่พยายามเอาชนะ เราจะมองทุกอย่างต่อไป และพยายามทำให้ดีขึ้น'

ฟอลค่อนส์ เกือบจะคัมแบ็กอย่างน่าอัศจรรย์จากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 3-28 ในช่วงควอเตอร์สาม ก่อนจะพ่ายคู่แข่งด้วยสกอร์ 27-31 หลัง มาร์คัส มาริโอต้า ถูกอินเตอร์เซปน์ในเพลย์สุดท้าย หาก สมิธ ต้องการให้แอตแลนต้ามีโอกาสชนะเกม เขาจะต้องให้ พิตต์ส มีส่วนร่วมกับเพลย์มากกว่า 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด