:::     :::

ร็อดเจอร์สยก'โจนส์'อาวุธเด็ดของแพ็คเกอร์ส

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทำผลงานโดดเด่นในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 27-10 จนได้รับคำชมจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวยกย่อง แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีเป็นอาวุธที่สมบูรณ์แบบของทีมบุกของกรีนเบย์ในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 27-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ สัมผัสบอลเพียง 8 ครั้งในเกมสัปดาห์แรกที่พ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะคืนฟอร์มกลับมาด้วยการสัมผัสบอล 18 ครั้ง ทำระยะรวมกัน 170 หลาและทำ 2 สกอร์ในเกมชนะ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ จากการถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 132 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 3 ครั้ง ระยะ 38 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์


'เขาสามารถทำอะไรได้หลายสิ่งหลายอย่าง เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นรันนิ่งแบ็กที่ยอดเยี่ยม' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึง โจนส์ 'วิสัยทัศน์ดี ผมคิดว่าเขารวดเร็วเหมือนปรอทและคาดเดายาก หลบเลี่ยงแท็คเกิ้ลได้ดี เขายังสติฟฟ์อาร์มได้ดีจริงๆด้วยแขนที่แข็งแรงทั้งสองข้าง รักษาบอลได้ดี แล้วยังมีส่วนอื่นๆในเกมขว้าง ความสามารถในการวิ่งตามเส้นทางและเปิดกว้าง แล้วทำสิ่งเล็กๆน้อยๆ โบยบินและสิ่งต่างๆ เราแค่กำลังเกาพื้นผิวที่ผมคิดว่ากับเขา กำลังสนุก แต่เห็นได้ชัดว่ามีการเน้นความสำคัญที่การรับ (โจนส์ และ เอเจ ดิลล่อน) บอลเร็วและบ่อยครั้งในคืนนี้'

แม้ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ส เฮดโค้ช แบร์ส จะวางแผนเตรียมการรับมือมาเป็นอย่างดีด้วยการใช้เซฟตี้เล่นตำแหน่งสูงเพียงคนเดียวและส่วนที่เหลือจะคุมพื้นที่ต่ำกว่านั้น แต่ โจนส์ และ ดิลล่อน เป็นคู่หูแบ็คฟิลด์ที่แข็งแกร่งเกินต้านสำหรับเกมป้องกันของทีมพญาหมี โดย ดิลล่อน ถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ระยะ 61 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด