:::     :::

โรดรีโก้น้อมรับความท้าทายในบทบาทใหม่

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ แนวรุกชาวบราซิเลียนจะพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดแม้การแทนที่ คาริม เบนเซม่า จะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด น้อมรับความท้าทายในการรับบทบาทหมายเลข 9 แทน คาริม เบนเซม่า แต่ยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำผลงานแบบดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากเป็นนักเตะที่เล่นในรูปแบบที่แตกต่างกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ดาร์บี้เป็นเกมพิเศษ ผมยินดีอย่างยิ่งที่สามารถทำประตูได้และสามารถช่วยทีมคว้าชัยชนะ เทรนเนอร์มีศรัทธาในตัวผม สิ่งที่เปลี่ยนไปคือการที่ผมเริ่มทำประตูในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว และผมเริ่มต้นได้ดีและหวังว่าผมจะทำมันต่อไปจนจบ' แนวรุกวัย 21 ปีกล่าว

คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกส่ง โรดรีโก้ ลงเล่นตำแหน่งของ เบนเซม่า ที่บาดเจ็บหลัง เอแด็น อาซาร์ ที่ได้รับโอกาสก่อนยังไม่ตอบโจทย์อย่างที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนต้องการ ซึ่งแนวรุกชาวบราซิเลียนน้อมรับความท้าทายนั้น แต่ยอมรับการการแทนที่ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม

'มันเป็นไปไม่ได้ในการแทนที่ คาริม แต่ผมพยายามและทำได้ดีทีเดียว มันเป็นบทบาทใหม่สำหรับผม เพราะผมไม่ได้เล่นแนวทางเดียวกับ คาริม ผมเล่นแตกต่างออกไป และเราได้เปลี่ยนวิธีการเล่นของเรา' โรดรีโก้ อธิบาย

เรอัล มาดริด ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะทั้ง 6 นัด นั่งแท่นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงก่อนเข้าสู่ช่วงเบรคทีมชาติ ซึ่ง โรดรีโก้ มีความสุขกับผลงานดังกล่าว

'เรามีความสุขกับการเริ่มต้นฤดูกาลของเรา เราคว้าชัยชนะทุกเกม และตอนนี้เรากำลังจะไปปฏิบัติหน้าที่กับทีมชาติ เราต้องพักและกลับมาดีขึ้นหลังจากเบรคทีมชาติ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด