:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่ายังมีแผนเซ็นฟรีกาย่า

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ยังคงอยู่ในเรดาร์ของ บาร์เซโลน่า หากแบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ละทิ้งแผนเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า หากแบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย ไม่ขยายสัญญากับทีมค้างคาวและสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ปัจจุบันทัพอาซูลกราน่ามีแบ็กซ้ายเลือกใช้งานถึง 3 คนทั้ง จอร์ดี้ อัลบา, มาร์กอส อลอนโซ่ และ อาเลฆานโดร บัลเด้ แต่ยังมีรายงานว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการสโมสรบาร์เซโลน่ายังชื่นชอบ กาย่า และพร้อมเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายวัย 27 ปีหากนักเตะสามารถย้ายสังกัดแบบอิสระ

กาย่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหลายปีหลังเนื่องจากถูกมองว่าสามารถก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ อัลบา แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงินทำให้ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถดึงแบ็กซ้ายทีมค้างคาวมาเสริมทัพอย่างที่คาดหวัง 

แบ็กซ้ายวัย 27 ปีกำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ บาเลนเซีย และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับทีมค้างคาว ซึ่ง อาเลมานี่ พร้อมที่จะดึง กาย่า มาสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด