:::     :::

บรูโน่รับยิงหดแอสซิสต์หายไม่เกี่ยวโรนัลโด้

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีผลกระทบกับผลงานการทำประตูที่ลดลงไปของตัวเอง

บรูโน่ ยิงไปถึง 12 ประตูจาก 22 เกมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่มาถึง และกลายเป็นดาวซัลโวของทีม 28 ประตูจาก 58 เกมรวมทุกรายการในซีซั่น 2020-21 แต่หลังจากการมาของ โรนัลโด้ ผลงานการยิงประตูของอดีตกองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็ลดลงเหลือ 10 ประตูจาก 46 เกม

แถมยังพลาดจุดโทษถึงสองครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้หลายฝ่ายมองว่าเป็นเพราะการมาของ โรนัลโด้ ที่ส่งผลกระทบโดยตรงถึง บรูโน่ อย่างน้อยก็เรื่องความกดดันในการทำประตูหรือแอสซิสต์
"แอสซิสต์ส่วนใหญ่ของผมเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็เป็นการเปิดให้เขา ผมจึงไม่คิดเช่นนั้น" บรูโน่ ตอบประเด็นที่หลายคนสงสัยเรื่องการเล่นร่วมกับ โรนัลโด้
"ผมมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ในแง่ของตัวเลขการทำประตู ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ หรือตัวผมเอง"
"ก่อนเขาย้ายมา ผมได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษ ผมมีโอกาสยิงจุดโทษสองครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมยิงพลาดทั้งสองครั้ง ดังนั้นผมไม่สามารถไปตำหนิ คริสเตียโน่ เรื่องจุดโทษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขายิงได้"
"ตอนที่ผมยิงพลาดในเกมเจอ อาร์เซน่อล เดือนเมษายน ก็เป็นเขาที่เอาบอลมาให้ผมแล้วบอกให้ยิงประตู ผมยิงพลาดแต่ผมรู้สึกว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผมให้เป็นคนรับหน้าที่ และยิงประตูในช่วงเวลาสำคัญ"
"ผมจึงไม่คิดว่ามันเป็นเพราะ คริสเตียโน่ แต่มันเป็นเพราะตัวผมเองที่ทำได้ไม่ดีในช่วงเวลาที่ต้องยิงประตูหรือแอสซิสต์" บรูโน่ ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด