:::     :::

เนดเวดอยากดึงคอนเต้กลับยูเว่แม้มีปัญหาปธ.

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ยังคงต้องการดึงตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาคุมทีม แม้มีปัญหาขัดแย้งกับประธาน อันเดรีย อันเญลลี่ ก็ตาม

คอนเต้ เคยคุมทัพ ยูเวนตุส ระหว่างปี 2011-2014 ประสบความสำเร็จครองสคูเด็ตโต้ได้ทั้งสามฤดูกาล ก่อนแยกทางกันแบบไม่ค่อยดีนัก เพราะเทรนเนอร์จอมเฮี้ยบรู้สึกไม่ได้รับการสนับสนุนในตลาดซื้อขายนักเตะจาก อันเญลลี่ มากพอ

ในปี 2019 เนดเวด กับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ที่เวลานั้นยังนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส มีความพยายามอย่างมากในการโน้มน้าวใจประธาน อันเญลลี่ เพื่อดึง คอนเต้ กลับมาคุมทัพ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้อดีตกองกลางจอมบู๊ไปเซ็นสัญญาคุมทีม อินเตอร์ มิลาน
จากนั้นก็เกิดเรื่องราวฉาวโฉ่ขึ้น ในเกมที่ ยูเวนตุส พบกับ อินเตอร์ เมื่อมีการจับภาพ คอนเต้ ชูนิ้วกลางขึ้นไปบนอัฒจันทร์ ซึ่งคาดว่าเป้าหมายคือ อันเญลลี่
ถึงอย่างไรก็ตาม เนดเวด ซึ่งเป็นเพื่อนกับ คอนเต้ เพราะทันกันตอนร่วมงานกันในแดนกลางที่ ยูเวนตุส ระหว่างปี 2001-2004 ยังคงปรารถนาที่จะดึงโค้ชวัย 53 ปีกลับมากอบกู้ความยิ่งใหญ่ของสโมสรกลับคืนมา หลังจากหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปีหน้า
ทว่า การตัดสินใจสุดท้ายยังคงเป็นของ อันเญลลี่ ว่าจะยอมลดทิฐิหันมาจับมือกับ คอนเต้ ในปีหน้าหรือไม่ ขณะที่โค้ชชาวอิตาเลียนยังคงผูกพันกับสโมสร ยูเวนตุส อย่างลึกซึ้ง ซึ่งเป้าหมายสูงสุดคือผลประโยชน์ของสโมสร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด